Diễn tập phòng thủ cấp thị xã ở Khánh Hòa

Google News

(Kiến Thức) - Thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) vừa tổ chức diễn tập tác chiến phòng thủ có một phần thực binh mang tên PT 13.

Trong 2 ngày (19 và 20/6), Ban chỉ đạo Diễn tập tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạo thị xã Ninh Hòa tổ chức diễn tập tác chiến phòng thủ  mang tên PT 13 có một phần thực binh.

Cuộc diễn tập cấp thị xã được tổ chức định kỳ 4 năm một lần, nhằm nâng cao trình độ tổ chức, năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và vai trò làm tham mưu của các ban, ngành, đoàn thể,  lực lượng vũ trang trong xử lý tình huống giả định chuyển địa phương vào thời chiến.

Cuộc diễn tập gồm 2 phần: Vận hành cơ chế chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng, chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu và tổ chức các lực lượng tác chiến phòng thủ; thực hành huy động nhân lực, phương tiện tàu thuyền và tổ chức bắn chiến đấu cấp đại đội dự bị động viên có tăng cường hỏa lực đánh chiếm các mục tiêu giả định đã bị mất.

Cuộc diễn tập đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị kỹ thuật, được Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh đánh giá đạt kết quả khá tốt.

Dưới đây là một vài hình ảnh cuộc diễn tập PT 13:
Quân nhân dự bị Đại đội dự bị động viên bắn chiến đấu trong diễn tập. Ảnh: Hà Trang

Chiến sĩ vác khẩu súng chống tăng B40 sẵn sàng tấn công mục tiêu. Ảnh: Hà Trang

Huy động phương tiện tàu thuyền của ngư dân trong diễn tập tác chiến phòng thủ. Ảnh: Hà Trang


TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Hà Trang

Bình luận(0)