TPCN giảm cân Best Slim hại nhiều hơn lợi?

Google News

(Kiến Thức) - TPCN Best Slim quảng cáo lừa dối khách hàng từng nhiều lần bị người tiêu dùng nghi ngờ về công dụng thực sự của sản phẩm. Vậy, nên dùng hay tẩy chay Best Slim?

TPCN Best Slim quảng cáo lừa dối khách hàng do Công ty TNHH Xuất nhập khẩu An Toàn nhập khẩu. Best Slim được quảng cáo là mang đến những lợi ích giảm cân vượt trội; được "thổi phồng" có khả năng đánh tan mỡ thừa tích trữ bên trong cơ thể một cách đặc biệt, ngăn ngừa sự thèm ăn, tăng cường quá trình trao đổi chất, hạn chế việc hấp thu chất béo và khống chế được tình trạng tăng cân trở lại...
Tuy nhiên, dù quảng cáo hoành tráng, công dụng phong phú nhưng thật bất ngờ mới đây, TPCN Best Slim tiếp tục bị Cục An toàn Thực phẩm ra quyết định xử phạt 50 triệu đồng vì quảng cáo láo lừa dối khách hàng gây hiểu nhầm về công dụng.
Thực phẩm chức năng Best Slim quảng cáo sai qui định bị xử phạt 50 triệu đồng. 

Chị Phạm Thúy Hiền ở Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội cho biết: "Tôi đang dùng TPCN Best Slim để giảm cân sau khi cai sữa con. Nhưng 2 tháng uống TPCN này, cân nặng không thấy thay đổi gì nhiều. Không những thế cơ thể còn cảm thấy mệt mỏi, uể oải và không linh hoạt lắm. Tôi đã nghi ngờ về tác dụng thực sự của viên giảm cân Best Slim, thật không ngờ quảng cáo về công dụng của họ hoàn toàn là thổi phồng, là trò lừa phỉnh khách hàng".
Không chỉ vậy, theo tìm hiểu của Kiến Thức, trước khi bị phạt, trên các diễn đàn làm đẹp, Best Slim cũng khiến không ít người tiêu dùng nghi ngờ về tác dụng thực sự của loại TPCN giảm cân này. Thậm chí, nhiều người còn chia sẻ nhiều thông tin gây sốc liên quan tới Best Slim.
Cư dân mạng có tên lxk668 chia sẻ trên webtretho: "Có người bạn tư vấn cho mình là không nên sử dụng thực phẩm giảm cân Best Slim vì nó không hiệu quả lắm. Nhiều người bạn của tôi dùng qua sản phẩm này, những cân không giảm lại còn khá mỏi mệt".
TPCN giam can Best Slim hai nhieu hon loi?-Hinh-2
 Người tiêu dùng nghi ngờ về chất lượng, công dụng thực sự và nguồn gốc của TPCN Best Slim.
Thành viên msdzung89 bày tỏ trên diễn đàn Lamchame: "Bạn của mình bán thực phẩm giảm cân Best Slim nhưng mình chẳng tin sản phẩm này lắm. Mình tìm kiếm thông tin về Best Slim trên các trang nổi tiếng uy tín như Amazon, Ebay đều không thấy bán sản phẩm này. Trên mạng chỉ tìm thấy những quảng cáo rất sơ sài, không rõ công dụng thực sự hay nguồn gốc".
Thành viên này cũng nghi ngờ về xuất xứ thực sự của TPCN Best Slim vì ở Việt Nam thì được quảng cáo là công nghệ Mỹ, uy tín tại Mỹ, nhiều công dụng tốt vượt trội nhưng trên các trang thương mại điện tử tại Mỹ thì hiếm thấy bóng dáng hay thông tin gì giá trị.
Cũng trên diễn đàn webtretho, thành viên Isabellecang chia sẻ: "Thuốc giảm cân Mỹ được tung hô có công dụng như thần dược giảm cân thế sao tìm thông tin nguồn gốc tại Mỹ khó khăn vậy?".
Nghi ngờ về chất lượng cũng như công dụng thực sự của TPCN Best Slim, thành viên Linhlinhnguyen bày tỏ trên diễn đàn Lamchame: "Tôi nghe nói Best Slim với một số thực phẩm giảm cân khác..., nếu dùng, sẽ gây mệt mỏi không tốt cho sức khỏe. Nói chung theo tôi, uống TPCN này lợi trước mắt thì ít mà hại tiềm tàng thì nhiều vô kể".
Mời độc giả xem video: 10 thực phẩm hỗ trợ giảm cân tốt nhất:
Thu Nguyên

Bình luận(0)