Lãnh đạo Liên hiệp hội chúc mừng năm mới báo điện tử Kiến Thức

Google News

(Kiến Thức) - Nhân dịp năm mới Xuân Đinh Dậu 2017, sáng 6/2, đại diện lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam đã gặp gỡ và chúc mừng năm mới báo điện tử Kiến Thức.

Lanh dao Lien hiep hoi chuc mung nam moi bao dien tu Kien Thuc
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Phạm Văn Tân chúc mừng năm mới Báo điện tử Kiến Thức. 
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Phạm Văn Tân thay mặt cho lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam biểu dương những cố gắng và kết quả đạt được của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo điện tử Kiến Thức trong năm qua, và mong rằng trong thời gian tới, Báo tiếp tục phát huy những thế mạnh, thực hiện tốt việc cập nhật tin tức khoa học một cách dễ hiểu, dễ tiếp thu và vận dụng trong thực tiễn sản xuất và đời sống.
Thay mặt cho Báo điện tử Kiến Thức, Tổng biên tập Nguyễn Minh Quang đã báo cáo một số kết quả đạt được trong năm 2016, cùng một số định hướng phát triển trong năm 2017, trong đó ông Quang cũng nhấn mạnh sự cố gắng của tập thể Báo đã luôn đoàn kết, nỗ lực vượt qua các khó khăn. Đồng thời, báo luôn đảm bảo tôn chỉ, mục đích nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của Liên hiệp Hội Việt Nam về phổ biến kiến thức khoa học - công nghệ và tư vấn, phản biện, giám định xã hội.
PV

Bình luận(0)