Bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Báo điện tử Kiến Thức

Google News

(Kiến Thức) - Sáng nay (13/5), GS.VSKH Đặng Vũ Minh đã trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương chính thức giữ chức Phó Tổng biên Báo điện tử Kiến Thức.

Sáng 13/5, tại tòa soạn Báo điện tử Kiến Thức (465B Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội), Đoàn Chủ tịch Hội đồng Trung ương Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập Báo điện tử Kiến Thức.
Đến tham dự buổi lễ gồm các đồng chí: GS.TSKH Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam; TS. Phan Tùng Mậu, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; Thạc sỹ Lê Công Lương, Chánh văn phòng Liên hiệp Hội Việt Nam; ông Nguyễn Minh Quang Tổng biên tập Báo điện tử Kiến Thức và tập thể phóng viên, cán bộ Báo Kiến Thức.
Bo nhiem Pho Tong Bien tap Bao dien tu Kien Thuc
 GS.VSKH Đặng Vũ Minh trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương giữ chức Phó tổng biên tập Báo điện tử Kiến Thức.
Thay mặt Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, GS.TSKH Đặng Vũ Minh đã trao Quyết định số 343/QĐ-LHHVN ngày 9/5/2016 của Liên hiệp hội bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương (SN: 28/12/1977), Tổng Thư ký tòa soạn Báo điện tử Kiến Thức chính thức giữ chức Phó Tổng biên Báo điện tử Kiến Thức.
Phát biểu tại buổi lễ, GS.TSKH Đặng Vũ Minh chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương đã được tập thể và Ban biên tập Báo điện tử Kiến Thức tín nhiệm, cũng như được sự thống nhất chấp thuận của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin & Truyền thông; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, đóng góp, đầy tinh thần trách nhiệm và vì lợi ích chung, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương trong quá trình làm Tổng Thư ký tòa soạn.
Với sự kiện toàn đội ngũ lãnh đạo và cán bộ, GS.TSKH Đặng Vũ Minh mong muốn đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương sẽ có trách nhiệm, đoàn kết, chung sức, chung lòng, có tinh thần xây dựng góp ý, mang đến sức sống mới để Báo điện tử Kiến Thức tiếp tục phát triển sao cho xứng đáng với niềm tin yêu và sự kỳ vọng của Liên hiệp Hội và bạn đọc trong, ngoài nước.
Bo nhiem Pho Tong Bien tap Bao dien tu Kien Thuc-Hinh-2
 Tổng biên tập Báo điện tử Kiến Thức Nguyễn Minh Quang chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương.
Chia sẻ cảm nghĩ tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương cảm ơn Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng biên tập Báo điện tử Kiến Thức Nguyễn Minh Quang đã tin tưởng, giao nhiệm vụ, cũng như sự sẻ chia của đồng nghiệp Báo Kiến Thức. “Tôi sẽ không ngừng học hỏi, rèn luyện hơn nữa để hoàn thiện về chuyên môn nghiệp vụ, năng lực lãnh đạo để hỗ trợ Tổng biên tập, xứng đáng với niềm tin của tập thể Báo điện tử Kiến Thức và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam”, bà Nguyễn Thị Mai Hương bày tỏ.
Hồng Liên

Bình luận(4)

Minh Hiền

Lão Đại Ca

Tớ cũng chúc vì thấy cô này sắc diện rất đáng yêu

Minh Hiền

Sỹ Hưng

Chị này chắc là hoa khôi báo chí hay sau ấy! Xinh quá, nét mặt lại phúc hậu. Các bạn ở báo Kiến Thức này vô cùng may mắn có được 2 lãnh đạo đôn hậu và dễ mến. Xin chúc mừng.

Minh Hiền

traidepthanhdo

Chúc mừng tân Phó TBT báo Kiến Thức, chúc chị luôn xinh, đẹp, thành công. Chị có áo dài đẹp quá ạ

Minh Hiền

traidepthanhdo

Phó TBT báo Điện tử Kiến Thức xinh nhỉ?