Tưng bừng "bão giảm giá" mừng đội tuyển Việt Nam vô địch

Google News

(Kiến Thức) - Sau chiến thắng trước đội tuyển Malaysia tối 15/12, nhiều đơn vị kinh doanh từ siêu thị cho đến ngân hàng đều lập tức tung khuyến mãi khủng mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. 

Mừng đội tuyển Việt Nam vô địch, từ ngày 16 - 18/12, FPT Shop tung hàng trăm ngàn mã giảm giá đến 32% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, smartwatch, Apple.
Không chỉ được giảm giá, khách hàng FPT Shop còn được nhận thêm tất cả ưu đãi trả thẳng hiện có của sản phẩm (trừ khuyến mãi hot sale, flash sale, giá online, các mã giảm giá khác, trả góp ưu đãi lãi suất, quà tặng Galaxy, F.Friends, Subsidy...).
Tung bung
FPTShop tặng mã giảm giá cho khách hàng tới 32% mừng Việt Nam vô địch.  
Hòa cùng không khí sôi động mừng chiến thắng ngoạn mục của đội tuyển Việt Nam và giành cup vô địch mùa AFF Cup 2018, Vascara đưa ra ưu đãi 20% Tất cả sản phẩm trên toàn hệ thống cửa hàng và Online.
Tung bung
Chương trình khuyến mại của nhãn hàng Vascara. 
Nhân dịp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, các siêu thị cũng khuyến mãi mạnh, tặng quà và điểm thưởng cho khách hàng. Hệ thống LOTTE Mart sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Cụ thể, vào ngày 18 và 25/12, khách hàng thành viên LOTTE Mart sẽ được nhận 10 điểm tích lũy khi mua các sản phẩm với giá ưu đãi trong chương trình.
Tương tự khách hàng khi mua sắm tại 36 siêu thị Big C trên toàn quốc sẽ được nhận ngay phiếu giảm giá đặc biệt hấp dẫn.
Toàn bộ hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op cũng đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá mạnh, quà tặng nhiều và điểm thưởng khủng trong 3 ngày liên tục 17-18 -19/12/2018.
Không chỉ hàng quán, siêu thị, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) quyết định tăng lãi suất tiết kiệm bậc thang theo số tiền lên tới 8,7%/năm để mừng chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo.
Tung bung
SHB tăng lãi suất tiền gửi cho khách hàng mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam. 
Cụ thể, các khách hàng cá nhân gửi tiền tại SHB với kỳ hạn từ 18 tháng trở lên, số tiền gửi dưới 2 tỷ và từ 2 tỷ trở lên sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lần lượt là 8,6%/năm và 8,7%/năm.
Đối với kỳ hạn 13 tháng, lãi suất áp dụng cho số tiền gửi dưới 2 tỷ cũng là 8,5%; còn từ 2 tỷ trở lên sẽ là 8,6%/năm.
Để cảm ơn đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018 tối 15/12, Grab đã tặng mã CAMON (giảm 50%, tối đa 40.000 đồng x 2 chuyến GrabCar hoặc GrabBike).
Tung bung
 Grab tặng mã giảm giá cho khách hàng. 

Tung bung
Không chỉ doanh nghiệp lớn, nhiều tiểu thương nhỏ lẻ trên các chợ mạng cũng rầm rộ giảm giá mừng Việt Nam vô địch. Ảnh chụp màn hình FB. 
Chỉ ít giờ sau khi Việt Nam nhận cúp vô địch, nhiều shop online đã đưa ra chương trình giảm giá cho khách trùng với tên cầu thủ ''hot'' nhất sân cỏ. Trong đó, cái tên Văn Lâm, Quang Hải, Anh Đức...xuất hiện nhiều hơn cả.
Tung bung
 Khách hàng tên Hải, Lâm, Đức... cũng được giảm giá. Ảnh chụp màn hình FB. 
Anh Nam (Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ, sáng 16/12, gia đình anh đi ăn tại một quán bún chả gần nhà cũng được giảm giá 20% vì con trai anh tên Hải - trùng với tiền đạo Quang Hải.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)