Thuê những món đồ này sẽ giúp bạn tiết kiệm cả mớ tiền

Google News

Nhiều giao dịch có vẻ là những ý tưởng tuyệt vời vào thời điểm mua nhưng lại trở thành một mớ hỗn độn tốn kém trong tương lai.

1. Phương tiện giải trí

Thue nhung mon do nay se giup ban tiet kiem ca mo tien

Trừ khi bạn say mê cắm trại hàng tuần, nếu không thì việc mua một chiếc xe giải trí chỉ để đôi khi phục vụ những buổi picnic có lẽ là một ý tưởng tồi. Một chiếc xe cắm trại có giá rất cao, ngoài ra chúng cũng tốn nhiều loại chi phí về sau như nhiên liệu, bảo hiểm, bảo trì.

2. Công cụ chuyên dụng

Một số người cảm thấy họ không bao giờ có đủ dụng cụ để hoàn thành công việc. Nhưng nghiêm túc: Bạn có thực hiện đủ nhiều công việc để thực sự cần mua một số loại thiết bị chuyên dụng, như máy cưa bê tông, máy gạt sàn, quạt làm khô thảm, máy mài gốc cây hoặc cờ lê mô men thủy lực không? Chúng đắt tiền và sẽ không được sử dụng thường xuyên.

Những công cụ này và nhiều công cụ xây dựng, phá dỡ và sửa chữa khác có thể thuê được - hoặc thậm chí có thể mượn từ một số cơ sở tại địa phương của bạn. Hãy làm một bài toán và tiết kiệm tiền cho bản thân mình.

3. Đĩa Blu-ray và DVD

Hãy đếm số DVD trên kệ của bạn, tìm ra số tiền bạn đã chi tiêu cho đến nay và tự hỏi bản thân bạn đã thực sự xem chúng bao nhiêu lần. Nếu bạn thích xem đĩa DVD, có rất nhiều lựa chọn thay thế như cửa hàng cho thuê, thư viện đĩa DVD tại một số địa phương. Ngoài ra, các bộ phim hay bài hát đều có sẵn trên các dịch vụ trực tuyến hiện nay và bạn không hề phải trả tiền.

4. Xe bán tải

Thue nhung mon do nay se giup ban tiet kiem ca mo tien-Hinh-2

Trang web bảo hiểm TheZebra.com báo cáo rằng, trung bình, giá xe sedan rẻ hơn gần 9.000 USD so với xe bán tải. Chi phí bảo hiểm cho một chiếc xe bán tải cũng cao hơn rất nhiều. Nếu bạn đang có một dự án lớn - chẳng hạn như cải tạo nhà, hoặc chuyển nhà - hãy thuê một chiếc xe tải trong ngày để vận chuyển vật liệu hoặc chuyển đồ đạc đến nơi ở mới.

Nếu bạn là một nông dân hoặc một nhà thầu thường xuyên mua sắm, việc sở hữu một chiếc xe bán tải có thể rất hợp lý. Nhưng nếu bạn là cư dân ngoại ô yêu thích nhạc đồng quê, hãy chọn một phương tiện tiết kiệm nhiên liệu, rẻ hơn để mua và đảm bảo.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)