Lương 10 triệu/tháng, nhân viên văn phòng vẫn tậu được nhà nhờ bí quyết này

Google News

Tương lai không thể đoán trước được, quá khứ cũng không thể thay đổi được, nhưng nếu bản thân bạn cứ kiên định với giấc mơ, suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động bạn sẽ thành công.

Anh Thịnh chia sẻ, sau khi ra trường với mức lương khởi điểm chỉ vọn vẹn có 7 triệu đồng, sau đó dần dần lương tăng lên 10 triệu đồng/tháng.

Những ngày đó, ngoài công việc chính, Thịnh còn nhận làm thiết kế cho một số sự án ngoài, cùng với các khoản tiền thưởng cuối năm cũng như các dịp lễ tết của công ty. Như vậy, trung bình hàng tháng thu nhập của anh Thịnh dao động từ 12-14 triệu đồng.

Cuối năm 2019, sau gần 5 năm đi làm, nhờ tiết kiệm và biết chi tiêu, anh Thịnh cũng có trong tay gần 400 triệu đồng. Nhưng thay vì mua nhà trả góp như một số người bạn khuyên thì anh Thịnh lại quyết định dùng số tiền đó để đầu tư sinh lời.

Chứng khoán là kênh mà anh Thịnh quyết định xuống tiền để đầu tư.

“Tôi có tham khảo một số người bạn, được biết đầu tư chứng khoán có lợi thế rất cao khi mua bán nhanh, sau 3 ngày là có thể bán được ngay. Còn đầu tư vào đất thì vốn của tôi ít mà nếu có đủ vốn thì đầu tư bất động sản cũng phải một thời gian dài mới có thể bán được, chẳng may thị trường đóng băng thì vốn sẽ bị đóng băng ở đó”, anh Thịnh cho biết.

Luong 10 trieu/thang, nhan vien van phong van tau duoc nha nho bi quyet nay

Và công cụ hỗ trợ đắc lực mà một số người bạn đã khuyên nhà đầu tư F0 như anh Thịnh nên có là 24Hmoney - một App mạng xã hội, cập nhật các thông tin tài chính, chứng khoán, bất động sản liên tục cùng với bài viết chuyên sâu từ các chuyên gia kinh tế uy tín.

Ngoài ra, 24HMoney còn cung cấp cho người dùng kho sách độc quyền miễn phí. Kho sách giúp nhà đầu tư trang bị những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm được đúc kết trên thị trường chứng khoán như: Những bài học đầu tư Warren Bufett, Trở thành thiên tài chứng khoán, Đánh bại phố Wall, Phù thuỷ chứng khoán…

Đặc biệt, app 24Hmoney còn có game đầu tư chứng khoán ảo, giúp những nhà đầu tư mới tự tin gia nhập thị trường. Đây là phần mềm mô phỏng hoàn toàn theo diễn biến thị trường chứng khoán Việt Nam, và khi tham gia mỗi nhà đầu tư sẽ được cấp một số vốn ban đầu là 500 triệu đồng tiền ảo để chơi.

“Sau khoảng 2 tháng đầu tư game ảo và làm chủ các kỹ năng đầu tư, tôi quyết định mở tài khoản thật và bắt đầu hành trình đầu tư của riêng mình. Tôi thấy việc đầu tư chứng khoán có thể kiếm tiền ổn định nếu như các bạn chuyên tâm, có vốn và phương pháp đầu tư tốt”, anh Thịnh cho biết.

Sau khoảng hơn 2 năm đầu tư, từ số vốn ban đầu là 400 triệu số tiền của anh Thịnh đã tăng lên hơn 1 tỷ đồng từ thị trường chứng khoán. Với số tiền này anh đã mua cho mình căn nhà đáng mơ ước tại Thủ đô. Dự kiến đến cuối năm anh sẽ nhận được nhà.

“Tôi đúc kết được bài học rằng: Bạn có ít vốn hay nhiều vốn để đầu tư chứng khoán không quan trọng bằng việc bạn có người bạn đồng đồng hành trên con đường chinh phục thị trường chứng khoán. Và ứng dụng 24HMoney thực sự là một công cụ hữu ích và hoàn toàn miễn phí mà nhà đầu tư nên dùng”, anh Thịnh nhắn nhủ.

Theo Giang Nguyễn / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)