Chia tay siêu ngựa hoang 16 tỷ, Tuấn Hưng tậu siêu xe vua địa hình

Google News

Sau khi chia tay siêu xe Ferrari 488 GTB đã gắn bó với anh suốt nhiều năm qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng tậu ngay Mercedes-AMG G 63 hầm hố, biết giá xe ai cũng bất ngờ.

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bán chiếc Ferrari 488 GTB với mức giá khoảng 12 tỷ đồng. Thời điểm nam ca sĩ tậu xế hộp Ferrari 488 GTB này có mức giá khoảng 16 tỷ đồng.

Chia tay sieu ngua hoang 16 ty, Tuan Hung tau sieu xe vua dia hinh

Chiếc Ferrari 488 GTB từng thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng xuất hiện tại đại lý kinh doanh siêu xe ở TP.HCM. Ảnh: Zing.

Theo nhiều nguồn tin, thời gian gần đây giọng ca Tìm lại bầu trời thường di chuyển trên chiếc Mercedes G63 AMG sang trọng. Đây là chiếc SUV nhập khẩu tư nhân, giá không dưới 12 tỷ đồng.

Các chuyên gia về xe cho hay, Mercedes-AMG G63 đáp ứng cả nhu cầu sử dụng gia đình lẫn thoả đam mê tốc độ của chủ nhân. Tại Việt Nam, nhiều đại gia có tiếng cũng lựa chọn dòng xế hộp đẳng cấp này.

Chia tay sieu ngua hoang 16 ty, Tuan Hung tau sieu xe vua dia hinh-Hinh-2

Mercedes-AMG G 63 sang trọng.

Mercedes-AMG G63 gây ấn tượng với màu sơn đen toàn bộ, mang dáng vẻ hầm hố, đầy nam tính. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, G63 vẫn giữ được những nét đặc trưng của dòng xe và trở nên dễ nhận diện trên đường phố. Cũng giống với hầu hết những chiếc G63 AMG đời mới nhập tư khác, chiếc xe mà Tuấn Hưng mới tậu cũng được trang bị bộ mâm kích thước 22 inch sơn đen, cùm phanh màu đỏ nổi bật. Với gói AMG Night Package, lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau và nhiều chi tiết kim loại khác đều được sơn màu đen huyền bí.

Chia tay sieu ngua hoang 16 ty, Tuan Hung tau sieu xe vua dia hinh-Hinh-3

Về ngoại thất, “vua địa hình” Mercedes-AMG G63 thế hệ mới hoàn toàn không mất đi sự hầm hố và cá tính vốn có của mình. Xe vẫn nổi bật với cản trước và các hốc hút gió cỡ lớn, lưới tản nhiệt hình thang Panamerica, cụm đèn pha LED dạng tròn, đèn xi nhan được bố trí nhô hẳn trên nắp ca-pô khác biệt và độc đáo, đi kèm cùng các đường dập thẳng nhỏ chạy dài từ phần đầu đến đuôi xe.

Ngoài ra, Mercedes G63 AMG đáp ứng cả nhu cầu sử dụng gia đình lẫn thoả đam mê tốc độ của Tuấn Hưng. Xe sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, cho ra công suất 577 mã lực, mô-men xoắn 850 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 9 cấp.

Chia tay sieu ngua hoang 16 ty, Tuan Hung tau sieu xe vua dia hinh-Hinh-4

Tuấn Hưng từng tặng vợ xế hộp hạng sang.

Trong showbiz Việt, ca sĩ Hưng còn nổi tiếng là tay chơi siêu xe. Vợ chồng anh không ngần ngại chi tiền "khủng" tậu xế hộp sang để thoả mãn niềm đam mê của mình. Gần đây nhất, anh tậu 1 chiếc xế hộp hạng sang MPV Toyota Alphard 7 chỗ có giá 4 tỷ đồng để tặng vợ Hương Baby. Lý do được nam ca sĩ lí giải là nhằm để vợ của mình "ngồi không bị mỏi lưng" khi đi công tác.

Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu hàng hoạt xế hộp đắt tiền khác như: Ferrari 488 GTB, BMW X6, Range Rover Evoque, Porsche Panamera, Mercedes S-Class cùng hàng loạt mẫu môtô đắt tiền như Honda CBR1000RR, Ducati Diavel...

Theo Trúc Chi/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)