Cần Thơ: Củ bình vôi nặng trên 40kg, trả 15 triệu chủ vẫn lắc đầu 46

Google News

Một người dân ở TP. Cần Thơ đang sở hữu 1 củ bình vôi nặng trên 40 kg. Có người trả 15 triệu đồng để mua củ bình vôi trên nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ phía chủ của nó.

Ông Huỳnh Công Thống ở khu vực Tân An (phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) là chủ sở hữu của củy bình vôi nặng trên 40kg nói trên.
Can Tho: Cu binh voi nang tren 40kg, tra 15 trieu chu van lac dau 46
 

Can Tho: Cu binh voi nang tren 40kg, tra 15 trieu chu van lac dau 46-Hinh-2
 Ông Thống bên củ bình vôi nặng trên 40 kg.
Trò chuyện với phóng viên Báo Điện tử Danviet.vn, ông Thống cho biết, củ bình vôi trên là do ông nội của mình trồng. Sau khi được "bàn giao" lại, ông Thống đem củ bình vôi từ ngoài vườn vào chậu.

"Khi đem vào trong chậu, tôi để củ bình vôi khơi trên mặt đất, không tưới nước nhưng củ vẫn ngày càng to. Củ này vào mùa khô tự héo lá đến mùa mưa thì lại mọc dây bò khắp nơi" - ông Thống thông tin thêm.
Can Tho: Cu binh voi nang tren 40kg, tra 15 trieu chu van lac dau 46-Hinh-3
 

Can Tho: Cu binh voi nang tren 40kg, tra 15 trieu chu van lac dau 46-Hinh-4
 Ông Thống quyết định nhân giống củ bình vôi vì đây là một loại thuốc nam quý.
Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Điện tử Danviet.vn thì tại Hội thi cây, củ, quả lạ trong "Lễ hội Vườn trái cây Tân Lộc" (do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch TP.Cần Thơ tổ chức vào đầu tháng 6/2019) vừa qua, củ bình vôi của ông Thống đã đạt giải Nhất.
Thậm chí, đã có người trả 15 triệu đồng để có được củ bình vôi trên nhưng ông Thống chưa muốn bán. Hiện tại, ông Thống đang tập trung nhân giống loại củ trên.
Nói với phóng viên Danviet.vn, ông Thống bộc bạch: "Tôi không muốn bán củ bình vôi "khủng" trên vì nó là do của ông bà tôi để lại. Tôi chỉ mong muốn có thể nhân giống được nó vì đây là loại thuốc nam quý, có tính an thần cao, thể giúp ngủ ngon, giảm đau...".
Mời quý độc giả xem video Vải thiều 240000đ/quả ở Nhật Bản:
 

Theo Huỳnh Xây/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)