Bóc giá xế hộp Peugeot 3008 tiền tỷ của Trương Quỳnh Anh

Google News

Sau khi ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh cũng dành nhiều thời gian cho công việc và chuyện nữ ca sĩ này tậu xế hộp hạng sang cho mình là hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực của cô trong suốt thời gian qua.

Boc gia xe hop Peugeot 3008 tien ty cua Truong Quynh Anh

 

Khoảng thời gian sau ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh dành hết thời gian và tình yêu để chăm sóc, nuôi dạy con trai Sushi. Hậu chia tay nhan sắc của Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ hơn. Không những vậy nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh còn xây dựng cho mình hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và tài năng.

Boc gia xe hop Peugeot 3008 tien ty cua Truong Quynh Anh-Hinh-2

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh mua xế hộp tiền tỷ

Trương Quỳnh Anh là một trong những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Hiện tại, cô gây sốt khi tham gia bộ phim Trói buộc yêu thương của VTV. Hậu ly hôn, nữ ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh cho biết, ngoài việc tậu xế hộp Peugeot 3008 để phục vụ nhu cầu đi diễn, quay phim, cô còn muốn dành thời gian để đưa con đi học và đi chơi vào những dịp rảnh rỗi. Được biết giá xe Peugeot 3008 thời điểm nữ ca sĩ mua khoảng 2 tỷ đồng.

 

Boc gia xe hop Peugeot 3008 tien ty cua Truong Quynh Anh-Hinh-3

Về động cơ, xế hộp có dung tích 1.6L, sản sinh công suất 165 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 245Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ Sport và trang bị lẫy chuyển số, mang lại những trải nghiệm hứng khởi cho người sử dụng.

Nhìn tổng thể 3008 thế hệ 2 toát lên một vẻ hầm hố mạnh mẽ khó cưỡng; những đường nét và mảng khối hài hóa từ trước ra sau là một sự tiến bộ vượt bậc của đội ngũ thiết kế Peogeot.

Phần đầu xe Crossover nổi bật với cụm đèn pha lạ lẫm, chung kiểu dáng với Peugeot 5008 7 chỗ, tích hợp dải đèn LED định vị. Cản trước hầm hố, khe hút gió phía trên cũng được mở rộng, đèn sương mù tích hợp tại khe gió nhỏ 2 bên cản. Lưới tản nhiệt thiết kế với các đường nan thẳng bắt mắt. 

Dù bận rộn với công việc quay phim nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn thường xuyên dành thời gian để đưa con đi học, đi chơi bằng xế hộp Peugeot 3008

Hộp số tự động 6 cấp êm ái. Các tính năng vận hành và an toàn như Cruise Control, cân bằng điện tử, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm, 6 túi khí, phanh ABS/EBD/BA, camera lùi

Theo đánh giá của các chủ xe tại Châu âu thì phiên bản 3008 máy dầu gặp khá nhiều rắc rối ở hệ thống điện, cụ thể là các cầu chì trong những chuyến đi dài. Còn bản máy xăng thì bền và ổn định.

 

 

Theo Trúc Chi/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)