Tân Hiệp Phát lên tiếng về “vật thể lạ” trong chai Dr.Thanh

Google News

(Kiến Thức) - Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát khẳng định đã làm việc nhiều lần với khách hàng và tuyên bố chỉ đổi lại sản phẩm bị sự cố bằng sản phẩm khác!


Bộ phận đối ngoại của Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát khẳng định đã làm việc nhiều lần với khách hàng và giữ quan điểm: Những sản phẩm nào bị sự cố thì sẽ đổi bằng sản phẩm khác!

Ngày 25/12, ông Phạm Long Minh, trưởng bộ phận đối ngoại và bà Trương Thị Cẩm Hương nhân viên phòng truyền thông, công ty Tân Hiệp Phát đã đến Văn phòng đại diện báo điện tử Kiến thức tại TPHCM để làm việc với PV xung quanh vụ việc khách hàng -  chủ quán cà phê Hàng Hải ở TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) phản ánh tình trạng hàng loạt sản phẩm nước uống trà thảo mộc Dr.Thanh còn hạn sử dụng, có tình trạng chất nhày kết tủa trong chai.

 Theo đại diện Công ty Tân Hiệp Phát thì nguyên nhân xuất hiện những 
"vật thể lạ" có trong những chai Dr.Thanh là do xì hơi...
 ...có khả năng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản không đúng quy định
gây đè nén làm không khí lọt vào.

Theo ông Minh, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh cũng như mượn lại 2 chai sản phẩm trong 7 chai Dr.Thanh bị sự cố từ bà Tất Tố Mai, qua kiểm tra toàn bộ lô hàng, không phát hiện bất thường vẫn đảm bảo chất lượng.

“Hệ thống dây chuyền sản xuất của công ty hoàn toàn khép kín và hiện đại nhất Đông Nam Á. Sản phẩm khi hoàn thành, sẽ được lưu kho từ 7 đến 15 ngày để kiểm tra và trong thời gian này nếu phát hiện hư thì toàn bộ lô hàng cũng sẽ bị hư”, ông Minh cho biết.

Ông Minh khẳng định những chai Dr.Thanh này bị lên men, sủi bọt là do có khả năng trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ hàng gây va đập hoặc đại lý, nhà phân phối không thực hiện đúng quy định bảo quản nơi thoáng mát, mặt bằng nhỏ hẹp chất cao gây đè nén…làm sản phẩm bị xì hơi, khiến không khí lọt vào. Hiện, công ty đang tìm mọi cách để khắc phục hạn chế tình trạng này.

Cán bộ công ty Tân Hiệp Phát cũng giải thích thêm do những sản phẩm công ty sản xuất hoàn toàn không có chất phụ gia, chất bảo quản…nên khi có không khí lọt vào thì sẽ có hiện tượng lên men, sủi bọt.

Theo bà Trương Thị Cẩm Hương, phản ảnh của bà Mai về việc công ty tiếp nhận từ gần nữa năm nhưng không giải quyết là chưa chính xác. Theo đó thì sau khi tiếp nhận, phía công ty đã trực tiếp đến làm việc 2 lần với bà Mai để giải thích nguyên nhân sự cố như trên, mong khách hàng chia sẻ và đề nghị đổi lại số sản phẩm. Tuy nhiên, phía khách hàng lại muốn bồi thường bằng tiền và điều này không nằm trong chính sách của công ty nên vụ việc đến nay chưa giải quyết xong.

Công ty Tân Hiệp Phát khẳng định đã thường xuyên làm việc với khách hàng. 
Tuy nhiên, bà Mai không đồng ý hướng giải quyết đổi sản phẩm mà yêu cầu bồi
thường bằng tiền...
Cách giải quyết quyền lợi cho khách hàng của Công ty Tân Hiệp Phát 
là đổi lại sản phẩm bị sự cố.


Đại diện công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát cho biết, để hạn chế tình trạng sản phẩm bị xì hơi gây sự cố như thời gian qua, sắp tới công ty sẽ xây nhiều nhà máy sản xuất để rút ngắn khoảng cách vận chuyển hoặc cho vận chuyển bằng đường sông; sẽ khuyến cáo, phát bảng hướng dẫn đến các đại lý, nhà phân phối về cách vận chuyển , lưu kho nhằm bảo đảm an toàn sản phẩm.

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐỌC NHIỀU


 

Vũ Sơn

Bình luận(0)