VNDirect nói gì về sự cố lỗi giao dịch 2 ngày 6 và 7/4?

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến sự cố kỹ thuật giao dịch trực tuyến xảy ra đầu phiên giao dịch 2 ngày 6 và 7/4, Công ty Chứng khoán VNDirect (VND) vừa có văn bản giải trình.
 

Theo đó, trong phiên giao dịch 2 ngày 6 và 7/4, hệ thống giao dịch trực tuyến của VNDirect đã gặp sự cố dẫn đến việc một số nhà đầu tư không đăng nhập vào được phần mềm giao dịch trực tuyến trong đầu phiên giao dịch sáng.

Theo VNDirect, nguyên nhân sự cố được xác định bước đầu là do hệ thống xác thực người dùng của Công ty có thể bị quá tải cục bộ. Toàn bộ các chuyên gia và đội ngũ công nghệ VNDirect đang tiếp tục khoanh vùng nhận diện và cải thiện tối ưu phần mềm và tăng khả năng đáp ứng tải mới để đảm bảo sự ổn định của hệ thống.

VNDirect noi gi ve su co loi giao dich 2 ngay 6 va 7/4?
 

"VNDirect xin khẳng định, sự cố kỹ thuật xảy ra vừa qua hoàn toàn mang yếu tố khách quan trong quá trình nâng cấp, cải tiến và là sự cố ngoài mong muốn của VNDirect.

Chúng tôi cam kết không có bất cứ sự can thiệp hay động cơ trục lợi riêng nào từ những sự cố trên. VNDirect sẵn sàng phối hợp cùng các Cơ quan quản lý thực hiện các chương trình thanh kiểm tra hệ thống, đảm bảo gửi tới Quý Khách hàng thông tin minh bạch nhất", công văn giải trình của VNDirect khẳng định.

Thay mặt Ban lãnh đạo VNDirect, ông Đỗ Ngọc Quỳnh, Tổng Giám đốc đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng, đối tác và toàn thể thành viên thị trường.

Bên cạnh bày tỏ lời xin lỗi, VNDirect cho biết Công ty dự kiến đưa ra một số chính sách hỗ trợ cho khách hàng trong thời gian tới.

Anh Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)