Giận chồng, cô gái bán gia tài cả tỷ với giá chỉ bằng bát phở

Google News

Một người vợ đã trả thù chồng mình bằng cách bán bộ sưu tập bóng đá trị giá 45.000 bảng (1,3 tỷ VND) với giá rẻ như cho sau khi phát hiện chồng mình đi bên cạnh một cô gái khác.

Shelly Cohen, 41 tuổi, đến từ Warrington (Mỹ) đã kết hôn với anh Paul, 35 tuổi được hơn 10 năm nhưng chị chủ yếu ở nhà chăm sóc 3 đứa con của mình và ít khi đi ra ngoài. Tuy nhiên, người phụ nữ cho biết chồng mình luôn ưu tiên bóng đá hơn gia đình.
Mọi chuyện bắt đầu khi chị nhìn thấy chồng mình đi xem bóng đá với một người phụ nữ lạ mặt mặc dù nói với vợ là đi làm. Bạn của Shally đã thấy chồng cô ấy ở bên một cô gái lạ khi xem bóng đá trên TV và thông báo cho Shally biết. “Paul đã có những hành động quá mức thân thiết với một cô gái tóc vàng ngay trên màn hình vô tuyến”, Shally cho biết.
Người chồng xuất hiện trên TV với cô gái lạ (nguồn: The Sun) 
Shally nói rằng cô cảm thấy “bẽ mặt với bạn bè”, và quyết định bán đi thứ mà chồng yêu quý nhất – bộ sưu tập bóng đá mà chồng mình đã lưu giữ trong nhiều năm.
Paul đã sưu tập những kỷ vật liên quan đến bóng đá trong rất nhiều năm, có những kỷ vật đã được truyền qua hai thế hệ và có những món đồ thuộc về các trận đấu từ hơn 60 năm trước. “Không biết bao lần khác đã xảy ra. Anh ấy đi công tác khá nhiều, nhưng rất có thể đều là dối trá”, cô nói.
Cô đã đổ toàn bộ số kỷ vật đó vào một chiếc hộp và đem rao bán trên mạng. Mặc dù bộ sưu tập này hiện nay có giá lên tới 45.000 bảng (1,3 tỷ VND) nhưng Shally chỉ bán với mức giá 5 bảng (hơn 140.000 VND). Cô đã đăng bán kèm với chú thích: “Một bộ sưu tập rất có giá trị được bán nhanh vì tôi cần đưa cuộc sống của mình trở lại đúng hướng”. Khỏi cần phải nói, bộ sưu tập nhanh chóng được mua chỉ sau vài phút và được lấy hàng ngay lập tức.
 Bộ sưu tập có giá 45.000 bảng được bán với giá 5 bảng (nguồn: The Sun)
“Anh ấy luôn đặt bóng đá trước mối quan hệ của chúng tôi và những đứa trẻ. Sau khi tôi biết anh ta đã nói dối về việc đi làm và xuất hiện với một người phụ nữ khác, tôi đã vô cùng tức giận và suy sụp”, Shally chia sẻ với báo chí.
Một ngày sau khi đi xem bóng đá, Paul mới biết chuyện xảy ra. Anh thú thật đã nói dối để đi xem bóng, nhưng cô gái xuất hiện bên cạnh thực sự là ngẫu nhiên. “Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô ấy vì những gì đã làm. Đó là một phản ứng cực đoan”, anh nói.
Paul nói đó là “một phần tuổi thơ của anh”, và anh vẫn còn nhớ ngày cha anh trao nó cho anh hơn 20 năm trước. “Bộ sưu tập đó là một phần lớn trong cuộc đời tôi và có giá trị tình cảm to lớn. Tôi đã hy vọng trao nó cho con trai của chúng tôi!”
Anh ta cố gắng lấy lại bộ sưu tập, nhưng vì các mặt hàng đã được bán và mọi thủ tục đã hoàn tất nên không thể hủy bỏ đơn hàng. Việc mua lại có vẻ sẽ rất khó khăn.
Theo Huy Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)