Đi mua vàng ngày Thần Tài, khách được tặng khẩu trang phòng virus corona

Google News

(Kiến Thức) - Để phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh do virus corona, nhiều doanh nghiệp đã mở chương trình khuyến mại tặng khách hàng mua vàng khẩu trang.

Ngày 3/2, đại diện một doanh nghiệp vàng bạc đá quý ở Hà Nội cho biết, để phòng lây nhiễm dịch bệnh viêm phổi do virus corona, trong ngày vía Thần Tài, DN này đã triển khai chương trình mua vàng - tặng khẩu trang Nhật Bản 3D cao cấp dành cho khách hàng mua vàng ở tất cả các trung tâm vàng bạc trang sức của DN trên toàn quốc.
Di mua vang ngay Than Tai, khach duoc tang khau trang phong virus corona
 Khách đi mua vàng ngày vía Thần Tài được tặng thêm khẩu trang phòng lây nhiễm dịch bệnh do corona.
Đặc biệt, trước đó, từ ngày 1-2/2/2020 (sát ngày vía Thần Tài) lượng khách hàng kéo đến Trung tâm này để mua vàng, cầu mong sẽ gặp may mắn, tài lộc sung túc suốt cả năm rất đông.
Ông Dương Anh Tuấn - vị đại diện DN này nói thêm: “Để chuẩn bị cho ngày Thần Tài năm nay, chúng tôi đã tung ra 280.000 sản phẩm đa dạng, tăng 30% so với dịp Thần Tài năm ngoái, đáp ứng nhu cầu của người dân. Trong đó, các sản phẩm đúc hình chuột của công ty được dự báo sẽ là dòng sản phẩm hút khách”.
“Các sản phẩm Đồng vàng Kim Tý của DN này được tính theo giá niêm yết của vàng SJC, với trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, đáp ứng tối đa nhu cầu tích trữ - đầu tư - quà tặng, linh hoạt với mọi khả năng tài chính của khách hàng. Chính vì vậy, Đồng vàng Kim Tý đang giữ vị trí quán quân trong bộ sưu tập sản phẩm tung ra trong dịp Thần Tài này. Đặc biệt, siêu phẩm Âu vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ 3D đỉnh cao vừa mới ra mắt của DN này được dự báo sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường Vàng Thần Tài năm nay”, đại diện công ty cho biết.
Di mua vang ngay Than Tai, khach duoc tang khau trang phong virus corona-Hinh-2
 Khách hàng đi mua vàng trước ngày vía Thần Tài rất đông.
Ông Tuấn cho hay, để phục vụ tốt cho khách hàng, ông ty đã rốt ráo chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ.
Di mua vang ngay Than Tai, khach duoc tang khau trang phong virus corona-Hinh-3
 Ông Dương Anh Tuấn trao 2 chỉ vàng 999.9 cho khách hàng có số thứ tự giao dịch 2020.
Đáng chú ý, ngày 2/2/2020, chị Trần Thanh Trúc (thường trú tại phố Bát Sứ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) khi đến Trung tâm vàng bạc Trang sức này mua vàng nhân ngày Thần Tài đã may mắn nhận thưởng thêm 2 chỉ vàng 9999.
“Ngày 2/2/2020 là ngày đặc biệt có sự trùng lặp giữa ngày, tháng, năm duy nhất của năm 2020 với con số 0 và 2. Vì vậy, DN này đã quyết định lựa chọn khách hàng có giao dịch theo số thứ tự thứ 2020 trên toàn hệ thống để trao tặng món quà ý nghĩa này”, đại diện của công ty nói.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)