Cha đẻ của Hay Day dừng phát hành game tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Thông báo mới nhất của Supercell sẽ khiến hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu game thủ nền tảng di động giật mình: Toàn bộ game của Supercell trên hai cửa hàng là Google Play và Apple App Store sẽ dừng hiển thị.

 
Hãng Supercell vừa chính thức dừng phát hành game tại Việt Nam, điều này đồng nghĩa với việc mọi game của hãng sẽ không thể tiếp tục tồn tại ở thị trường giàu tiềm năng này. Cụ thể, toàn bộ game của Supercell sẽ bị ảnh hưởng gồm: Hay Day, Clash of Clans, Boom Beach, Clash Royale và Brawl Stars. Theo thông báo chính thức, Supercell tại Việt Nam gặp phải “vấn đề pháp lý” tại thị trường này nên buộc phải dừng vô thời hạn.
Cha de cua Hay Day dung phat hanh game tai Viet Nam
Hãng Supercell - cha đẻ của Hay Day, Clash Royale và Clash of Clans - chính thức dừng phát hành game tại Việt Nam.
Supercell vẫn hy vọng sẽ có thể trở lại thị trường đầy tiềm năng và đưa ra lời khuyên: game thủ hãy đăng nhập tài khoản Supercell ID vào mọi game mình đang chơi để giữ lại tiến độ chơi, để nếu một ngày Supercell quay lại và sẽ có thể tiếp tục chinh phục những game còn đang dang dở.
Cũng như đa số các ứng dụng di động khác, Supercell sẽ không tiến hành hoàn tiền cho các vật phẩm đã mua trong trò chơi. Họ có nói thêm về các ngoại lệ, những trường hợp ít khi xảy ra như vô tình mua vật phẩm mà chưa sử dụng hay các giao dịch được thực hiện bởi trẻ em.
Cha de cua Hay Day dung phat hanh game tai Viet Nam-Hinh-2
 Cũng như đa số các ứng dụng di động khác, Supercell sẽ không tiến hành hoàn tiền cho các vật phẩm đã mua trong trò chơi. 
Supercell khẳng định họ vẫn đang tiếp tục đàm phán với các cơ quan quản lý và các đối tác địa phương, nhưng chưa có giải pháp hiệu quả để kéo dài hoạt động. Trước mắt, họ sẽ phải rút toàn bộ game Supercell khỏi Việt Nam. Đây quả là tin buồn với các game thủ mobile. Chúng tôi sẽ sớm tiếp tục cập nhật khi có các tin tức liên quan, cùng mong đó sẽ là những tin tốt.
Hải Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)