Vợ thông minh sẽ tuyệt đối không chia sẻ điều này lên MXH

Google News

Là người phụ nữ - người vợ thông minh sẽ tuyệt đối không chia sẻ điều này lên mạng xã hội.

Cập nhật đời sống vợ chồng
Phàm là việc gì bạn cũng chụp ảnh đưa lên facebook. Ăn uống, mau sắm, thậm chí cả những chuyện tế nhị bạn cũng lén chụp chồng đăng lên, việc này khiến anh ấy khó chịu. Hãy luôn nhớ rằng, việc gì cũng nên có chừng mực.
Than vãn về gia đình nhà chồng
Chung sống với nhau dưới một mái nhà, sẽ thường xuyên xảy ra xích mích giữa bạn với gia đình nhà chồng. Nhiều phụ nữ thường viết những câu than thở trên mạng xã hội như một cách để chia sẻ, tìm sự đồng cảm. Có thể bạn không bao giờ ngờ đến, bằng một cách nào đó, những câu nói vu vơ đó có thể được truyền tới tai gia đình nhà chồng.
Hơn nữa, gia đình nhà chồng - những người mà chồng vô cùng kính trọng sẽ được bạn bè bàn tán, phân tích dưới chiều hướng tiêu cực, động vào lòng tự trọng của chồng. Anh ấy cảm thấy bị xúc phạm hai lần, một là cho bản thân, hai là cho gia đình mình.
Vì vậy, đừng bao giờ đăng tải bất cứ điều gì lên mạng xã hội trong tâm trạng nóng giận. Bạn nên ngồi lại với chồng để phân tích và giải quyết vấn đề một cách trực tiếp thay vì "tung hê" tất cả lên mạng cho mọi người cùng mổ xẻ, phân tích.
Vo thong minh se tuyet doi khong chia se dieu nay len MXH
Ảnh minh họa. 
Phàn nàn việc nhà, tiền bạc, con cái
Nhiều lúc chúng ta vẫn dùng Facebook để xả sự căng thẳng buồn bực nhưng điều đó không có nghĩa là dùng mạng để tố tội bạn đời. Bạn cực khổ quá điều ấy có nghĩa là bạn đời thật tệ.
Nếu bạn bè, người quen chung của hai người thấy những bài viết này, chuyện đã không còn chỉ là của gia đình bạn. Họ có thể an ủi bạn nhưng bạn đời sẽ nhận được phản ứng ngược lại và cả hai người sẽ chỉ có kết quả tiêu cực.
Những kỳ nghỉ của bạn
“Tôi sẽ đi nghỉ vào ngày 25 tới, hãy đến cướp nhà tôi đi”, đó là những gì bạn đang nói cho bọn tội phạm trên mạng xã hội biết khi bạn đăng tải kế hoạch về kỳ nghỉ của bạn hay cập nhật những hình ảnh bạn đang đi nghỉ mát. Tốt nhất là hãy đợi đến khi kỳ nghỉ kết thúc và bạn được trở về nhà an toàn thì lúc đấy bạn hãy đăng tải những bức ảnh hay chia sẻ về kỳ nghỉ mát của mình trên mạng.
Ám thị những điều mập mờ khó chịu
Phụ nữ có tật xấu đó là có gì không vừa lòng thường không nói thẳng và thích úp mở, mập mờ. Họ đăng lên mạng, sau đó bắt đầu bình luận với bạn bè. Điều này khiến đàn ông dễ thấy bực mình, bạn sẽ chẳng thu được kết quả gì từ việc này cả, ngoại trừ việc khiến chồng ghét thêm.
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)