Vì sao nói: Đàn ông càng thương vợ thì sự nghiệp càng phất?

Google News

Trong gia đình thì cha là dương, mẹ là âm, tương phụ tương thành hỗ trợ lẫn nhau. Người chồng có chí hướng, người vợ có sự ấm áp sẽ tạo nên gia đình hạnh phúc.

Người vợ quyết định phong thủy của gia đình
Người xưa thường ví phụ nữ như nước. Nước có thể nâng thuyền thì cũng có thể lật thuyền. Một người vợ hiền hậu chính là tướng mạo của người vượng phu ích tử. Cuộc sống của người phụ nữ tốt hay xấu hoàn toàn quyết định với phẩm hạnh của họ có tốt hay không.
Nếu phụ nữ hiền hậu, hòa ái thể có nuôi dưỡng và tịnh hóa tâm linh thì càng giúp gia đình phát triển. Ngược lại kiểu phụ nữ chỉ như dòng nước đục thì càng làm vất bẩn và tổn hại cho gia đình.
Cổ nhân luôn dạy: Phụ nữ chính là biểu tượng của phong thủy trong nhà, trong nhà có một người phụ nữ, mới có thể bình an. Cổ ngữ cũng có câu: “Thê hiền phu an”, tức là nói, một người vợ hiền đức, chồng mới có thể ‘an cư lập nghiệp’.
Nếu như chồng chính là ngọn đèn thì vợ chính là ngọn lửa soi sáng. Đèn soi rọi phương hướng, lửa thì mang đến sự ấm áp. Hạnh phúc gia đình là do vợ chồng cùng nhau
Vi sao noi: Dan ong cang thuong vo thi su nghiep cang phat?
Chồng càng yêu thương vợ, sự nghiệp thăng lên như diều gặp gió
Chồng là trụ cột của gia đình, vậy thì tâm phúc của gia đình đó chính là người phụ nữ. Phụ nữ chính là phong thủy và là linh khí của gia đình. Một gia đình có thể hạnh phúc hay không, thế hệ sau có thể thành tài không liên quan rất lớn đến người phụ nữ trong gia đình.
Đàn ông chỉ có thể yên về gia thất thì khởi nghiệp mới vững vàng. Mà muốn vậy thì đàn ông phải yêu thương, chiều chuộng người vợ của mình.
Trong gia đình thì cha là dương, mẹ là âm, tương phụ tương thành hỗ trợ lẫn nhau. Người chồng có chí hướng, người vợ có sự ấm áp thì sẽ tạo nên một gia đình hạnh phúc.
Thiên tính của đàn ông luôn mạnh mẽ, thường sẽ yêu thương và bảo vệ người phụ nữ. Nếu trong gia đình có ‘nam cương, nữ nhu’, sẽ dễ sinh ra tài lộc và phú quý, bởi khi đó là âm dương hợp nhất, hòa hợp mới có thể thông đạt.
Theo Truy Nguyệt / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)