Vận số của người hạnh phúc phải có 3 chìa khóa này

Google News

Bạn có hạnh phúc hay không phụ thuộc vào việc bạn có biết nắm giữ 3 chiếc chìa khóa vàng này không.

Chấp nhận mọi việc đến với mình
Thế giới rộng lớn, đối với rất nhiều sự việc, dù không mong muốn, chúng ta đều bất lực. Không có cuộc sống của ai là hoàn toàn phẳng lặng, quan trọng là bạn nhìn nhận nó thế nào.
Khi việc xấu xảy đến, đừng một mực lãng phí thời gian để trách móc bản thân, không ngừng than thở cuộc sống không công bằng.
Đôi khi những gì bạn đang nhìn thấy, thì thực tế lại không phải như vậy, bất kể sự việc gì cũng đều có hai mặt, chỉ cần bạn dùng cả trái tim để cảm nhận.
“Tái ông mất ngựa, họa phúc khôn lường” nếu như sự việc không được như ý muốn, vậy thì xin hãy tin rằng, số mệnh đã có sự sắp đặt khác cho bạn.
Mỗi một người, một sự việc bạn gặp đều không phải ngẫu nhiên, bất luận là tốt hay xấu, thì tất cả đều là những bậc thềm trên con đường trưởng thành của bạn, khiến bạn ngày càng hoàn thiện hơn.
Dùng tâm thái ôn hòa để đối nhân xử thế, đừng vì quá may mắn mà quên hết tất cả, cũng đừng vì không may mắn mà buồn chán nản lòng.
Van so cua nguoi hanh phuc phai co 3 chia khoa nay
Ảnh minh họa. 
Thời gian đủ dài, bạn sẽ phát hiện toàn thân sẽ tự toát ra một mùi hương, tự sẽ thu hút được càng nhiều người và sự việc tích cực đi lên.
Rabindranath Tagore (1861- 1941) từng nói: “Khi bạn đang thút thít bỏ lỡ mất mặt trời, thì bạn cũng sẽ để lỡ những chòm sao”
Bạn cần tin rằng, tất cả đều là sự sắp đặt tốt nhất. Đừng tiếp tục hối hận về những chuyện đã xảy ra, hãy luôn ngẩng đầu ưỡn ngực tiến về phía trước.
Thay đổi khi không thể chịu đựng
Chấp nhận những gì mình đang có là một dạng sáng suốt, nhưng không có nghĩa bạn phải chịu đựng tất cả.
Nếu không thể chịu được nữa, thì đừng tiếp tục nhịn. Khi người hay việc nào đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến bạn, không cần vì cái gọi là thể diện mà không dám lên tiếng, cần vì bản thân mà dũng cảm đấu tranh, thay đổi hiện trạng
Giải quyết khó khăn có rất nhiều cách, đứng tại chỗ vẫy vùng chính là cách vô dụng nhất.
Mặc dù hiện thực rất tàn khốc, nhưng thế gian vốn dĩ không thiếu những người âm thầm cho đi, chỉ có những người dám biểu đạt tất cả những gì nội tâm mong muốn, mới trở thành người chiến thắng.
Có một số chuyện, bạn không nói, người khác thực sự không thể hiểu, thậm chí còn xem bạn như một người tốt mặc sức bắt nạt, rồi hết lần này đến lần khác đòi hỏi từ bạn mà không biết đến cảm kích hay biết ơn.
Hi vọng bạn biết cách bảo vệ lợi ích của mình, của bạn thì phải thuộc về bạn, không thể để người khác lợi dụng.
Từ bỏ những thứ không thể thay đổi
Hãy học cách từ bỏ đúng lúc
Nắm quá chặt, đồ sẽ bể, tay sẽ đau.
Một số chuyện, nghĩ quá nhiều sẽ đau đầu, nghĩ thông suốt sẽ đau tim.
Một số người, thà rằng buông tay, chứ đừng cố giữ lại một cách vô nghĩa.
Sẽ luôn có những sự việc khiến chúng ta đi vào ngõ cụt, không có lối thoát. Nhưng bất kỳ khi nào hay ở đâu, đừng quên nắm giữ mặt trời trong tim.
Đường không thông, hãy chọn đường vòng, tim uất ức, hãy chọn từ bỏ.
Bạn cần nhớ rằng, bạn mới thực sự là chủ nhân của cuộc sống, đừng vì người hay việc không quan trọng, mà khiến toàn thân bị thương, bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn. Đôi chân là thuộc về bạn, nếu không chịu được nữa, vậy hãy bước đi không quay đầu.
Con người ai cũng truy cầu hạnh phúc nhưng lại không hiểu một điều quan trọng này, vậy nên hạnh phúc kiếm mãi mà không ra
Bạn sai, có người bao dung, tha thứ cho bạn, cái này là hạnh phúc.
Bạn vất vả, có người thương xót, đây cũng chính là hạnh phúc.
Khi bạn lạnh, có người ôm bạn chính là hạnh phúc.
Khi bạn khóc, có người an ủi bạn, là hạnh phúc.
Khi bạn già, có người bầu bạn cùng, cũng là hạnh phúc.
Bạn nghèo khó, nhưng có người nguyện đi cùng bạn chính là hạnh phúc.
Bạn đau ốm, có người tận tình chăm sóc cho bạn chính là hạnh phúc.
Hạnh phúc không phải là quanh bạn có bao nhiêu người, mà là có bao nhiêu người bên cạnh bạn.
Hạnh phúc không phải là bạn lái những chiếc xe sang trọng, mà là bạn lái xe về đến nhà bình an.
Hạnh phúc không phải lúc bạn thành công được tung hô nhiệt liệt, mà là lúc bạn sa cơ vẫn có người nói: “Bạn tôi à! Cố lên!”
Hạnh phúc không phải là bạn nghe qua bao nhiêu lời ngon ngọt, mà là khi bạn bi thương rơi lệ, vẫn có người nói với bạn: “Không sao đâu mà, có tôi ở đây…”
Hạnh phúc không phải là bạn tích trữ được bao nhiêu tiền, mà là mỗi ngày thể xác và tâm hồn được tự do, được làm những việc mình yêu thích.
Hạnh phúc không phải là vợ của bạn xinh đẹp ra sao, mà là vợ của bạn luôn có thể nở nụ cười rạng rỡ.
Hạnh phúc không phải được ăn ngon mặc đẹp, mà là không có bệnh, không có tai ương.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)