Phụ nữ có 5 đặc điểm này là người có phúc khí lớn

Google News

Phụ nữ sở hữu những đặc điểm này là người có số giàu sang, càng lớn tuổi cuộc sống sẽ thăng hoa rực rỡ.

Gương mặt tròn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gương mặt tròn là người được hưởng nhiều phúc đức trời ban. Người này thường có tính cách dịu dàng, hiền lành, nhân hậu. Trong mọi tình huống, họ đều có thể giữ thái độ điềm tĩnh. Họ cũng gặp được nhiều quý nhân trên đường đời nên dễ dàng vượt qua khó khăn.

Bước vào giai đoạn trung vận, những người này sẽ được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, được chồng yêu quý, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang.

Mắt to, sáng

Người có đôi mắt to, sáng, lòng đen và lòng trắng rõ ràng, đôi mắt tinh anh được nhận định là người học cao hiểu rộng, tính cách cương nghị. Người này thường gặp nhiều may mắn, trong cuộc sống luôn có quý nhân phù trợ và ít khi gặp muộn phiền.

Phu nu co 5 dac diem nay la nguoi co phuc khi lon

Dái tai to

Phụ nữ có nét tướng này là người quảng giao, biết đối nhân xử thế, tài vận tốt. Không những thế, họ còn có thể mang phúc lộc đến cho nhà chồng, là hậu phương giúp chồng an tâm công tác. Về hậu vận họ sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc.

Sống mũi cao

Người có sống mũi cao, thanh thoát được nhận định là sẽ được hưởng nhiều phúc báo, trong tay có quyền. Phụ nữ có nét tướng này là người giỏi giang, tự tin vào năng lực của bản thân. Trên con đường sự nghiệp, họ luôn tỏ ra quyết đoán, dám nghĩ, dám làm. Không những thế, người phụ nữ này còn được nửa kia yêu thương, gia đình êm ấm.

Môi dưới đầy đặn

Trong nhân tướng học, người phụ nữ có môi dưới đầy đặn thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ là người tài giỏi, biết kiếm tiền. Không những thế, người này cũng có tấm lòng nhân từ, bác ái nên đi đến đâu cũng được người khác yêu mến. 

Họ là ngôi sao may mắn mang đến tài vận, niềm vui cho gia đạo. Càng lớn tuổi người phụ nữ này càng được hưởng hạnh phúc viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)