Luận những người có 6 tướng này đều có cơ duyên chốn cửa phật

Google News

Người tới cửa Phật thì thần vững tâm an, thế nhưng không phải ai phải cũng có duyên với chốn cửa chùa.

Người có đường trí tuệ cong xuống

Những người có đường trí tuệ dài lại cong xuống thời trẻ rất có hứng với việc tu hành, tìm hiểu tôn giáo. Mà người này sớm gặp những chuyện không như ý về gia đình, công danh sự nghiệp...Nên họ tìm đến chùa để nương náu và tĩnh tâm.

Người có đường ấn cao và nổi hẳn lên

Những người thích hợp với chuyện tu hành, hai lông mày lớn hoặc ấn đường cao hơn người thì có cơ hội tới chốn cửa phật lơn hơn. Bản thân cũng có mối thâm giao rất lớn với nhà Phật.

Luan nhung nguoi co 6 tuong nay deu co co duyen chon cua phat

Người có nốt ruồi ở giữa trán

Kiểu người này thời trẻ thương tinh thần quá bi quan, suy sụp, ở trong nhà bất ổn, cuộc sống gặp nhiều thất bại. Chuyện tình cảm thì không như ý muốn, thế nên họ muốn tìm tới chốn cửa chùa để nương náu, trốn tránh cuộc sống hiện thực.

Người có dái tai to

Người này tâm an từ nhỏ, sớm tiếp xúc với nhà phật, dái tai to và kéo dài. Người này sớm được hưởng phúc mấy đời, cuộc sống xung quanh người này đều liên quan tới nhà Phật.

Luan nhung nguoi co 6 tuong nay deu co co duyen chon cua phat-Hinh-2

Người có bàn tay mềm mại

Phật giáo có câu: "Chỉ tiêm, thủ phì, phú hậu thính kì''. Những người có ngón tay tròn trịa chính là có vận tài tốt, có thể nắm được những thông tin vô cùng độc đáo. Người đàn ông tay mềm mại, phụ nữ tay tròn búp thì dễ vướng phong trần. Cả đời không thể quên đi được mối tình đầu, cũng không dễ dàng vì tình yêu mà tuẫn tiết.

Người có giọng nói tốt

Một người có giọng nói tốt có 2 loại, một là người nhỏ mà tiếng lớn, hai là người có giọng nói trầm ấm nhưng vang vọng, rõ ràng. Đây đều là những âm thanh giống như âm thanh của Phật.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)