Không phải tuổi tác hay dung mạo, đây mới là “bùa yêu” của phụ nữ

Google News

Với phụ nữ, đàn ông giống một dãy số bí ẩn khiến họ phải hao tâm, tốn sức tìm hiểu, giải mã. Thực tế khi yêu, phụ nữ rất muốn nắm giữ trái tim người đàn ông của mình...

Đàn ông thường than thở rằng tâm lý phụ nữ luôn là điều khó nắm bắt nhất. Họ luôn băn khoăn, phía sau nụ cười của cô gái mình yêu, ẩn chứa những suy tư hay mong muốn điều gì để có thể đáp ứng. Song đàn ông lại không biết rằng, phụ nữ cũng có những suy nghĩ giống các anh.
Với phụ nữ, đàn ông giống một dãy số bí ẩn khiến họ phải hao tâm, tốn sức tìm hiểu, giải mã. Thực tế khi yêu, phụ nữ rất muốn nắm giữ trái tim người đàn ông của mình nhưng đôi khi họ lại không biết phải làm cách nào. Họ cứ nghĩ đàn ông mong đợi từ người bạn đời của mình những thứ lớn lao, cao siêu nên dốc hết sức làm bằng được. Trong khi thực tế đàn ông lại mong đợi điều giản dị, đời thường vô cùng.
Ít nói đi, lắng nghe nhiều hơn
Khi yêu, phụ nữ sẽ hướng cả con tim và khối óc về phía người đàn ông của mình. Nhất cử nhất động từ phía các anh đều nằm trong mối quan tâm của họ. Song cũng vì quan tâm lo lắng quá nhiều cho đối phương nên phụ nữ lại mắc bệnh nói nhiều, thậm chí là cằn nhằn, than thở. Điều này vô hình dung tạo áp lực, sự căng thẳng tới ngột ngạt cho đàn ông.
Khong phai tuoi tac hay dung mao, day moi la “bua yeu” cua phu nu
 Ảnh minh họa.
Phụ nữ cần nhớ rõ, người đàn ông của các bạn đều là những "thanh niên đã trưởng thành". Họ biết những việc mình làm và chịu trách nhiệm về nó nên chị em đừng cằn nhằn kiểu tra khảo rằng: "Sao anh lại làm thế này?", "Sao anh không làm thế kia?"...
Rồi có khi phụ nữ còn "đoạt luôn" quyền thanh minh của đối phương, trong khi lẽ ra bạn phải ngồi im lặng nghe xem anh ấy giải thích thế nào. Nhiều lần như thế, ở đàn ông sẽ hình thành một bức tường rào ngăn cách với vợ. Họ không còn muốn mang suy tư, tâm sự của mình chia sẻ với vợ vì họ biết, nói ra chưa chắc đã được vợ động viên, khích lệ ngược lại còn bị đay nghiến, trách móc. Lúc đó, tình yêu, sự lo lắng của bạn dành cho chồng lại biến thành nỗi ám ảnh của họ.
Do vậy, phụ nữ hãy học cách nói ít đi và chịu khó lắng nghe người đàn ông của mình tâm sự về cuộc sống, công việc hay các mối quan hệ xung quanh chàng. Làm được như thế, phụ nữ sẽ thấy đôi khi chính sự im lặng của mình lại là cách hiệu hiệu để chiếm trọn trái tim đàn ông .
Giải quyết mâu thuẫn giữa đôi bên bằng sự nhẹ nhàng
Nhiều người vẫn ví, đàn ông giống như những đứa trẻ không chịu lớn. Trong mọi hoàn cảnh, họ luôn thích người phụ nữ của mình phải ngọt ngào. Chỉ một chút gằn giọng, hay ánh mắt sắc lạnh từ vợ cũng khiến lòng tự ái của đàn ông dâng cao. Điều này rất dễ làm cho cuộc nói chuyện của vợ chồng bạn đi vào ngõ cụt.
Khong phai tuoi tac hay dung mao, day moi la “bua yeu” cua phu nu-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Đặc biệt, mỗi khi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, phụ nữ thường hay xâu chuỗi các việc lại với nhau. Thậm chí chị em còn kéo cả những sự việc không liên quan vào đay nghiến, chì chiết chồng. Điều này là không nên vì đàn ông luôn thích đi thẳng vào vấn đề để giải quyết, tháo gỡ uẩn khúc giữa hai người. Phụ nữ cần học theo cách giải quyết sự việc một cách thông minh, cứng rắn nhưng vẫn phải nhẹ nhàng. Như thế mới tránh gây tổn thương cho đôi bên khi có bất đồng quan điểm.
Không buông tay chàng khi khó khăn
Khong phai tuoi tac hay dung mao, day moi la “bua yeu” cua phu nu-Hinh-3
Ảnh minh họa. 
Trong hoạn nạn khó khăn mới biết chân tình của nhau, điều này chưa bao giờ sai. Chỉ những ai sẵn sàng cùng bạn "vào sinh ra tử" không ngại chông gai "nước sôi nửa bỏng" mới là những người yêu bạn thật lòng. Vậy nên phụ nữ hãy ở bên cạnh chồng dù có bất cứ biến cố gì xảy ra. Nếu bạn đã chọn người ấy để nắm tay đi hết cuộc đời thì hãy chung thủy, cùng nhau đương đầu với những khó khăn của cuộc đời sống. Trải qua sóng gió, bão giông, chắc chắc chồng bạn sẽ trân trọng, khắc cốt ghi tâm tình cảm mà bạn dành cho anh ấy. Khi ấy đương nhiên cả đời anh ấy sẽ dành để nâng niu, trân trọng bạn.
Vậy mới nói, chính tình cảm chân thành, sự yêu thương lo lắng thật lòng của bạn là " bùa yêu " hữu hiệu nhất để cảm hóa trái tim người đàn ông bạn yêu.
Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)