Kết giao với kiểu người này sớm muộn bạn bị họ kéo xuống vực thẳm

Google News

Nếu một người có 4 biểu hiện này thì tốt nhất đừng kết giao, bởi đó chính là kẻ tiểu nhân, ích kỷ. Chỉ biết quan tâm đến lợi ích và cảm xúc của mình.

Tự cho mình là trung tâm, không nghĩ tới cảm nhận của người khác

Một người ích kỷ, trong thế giới của họ thì lúc nào lợi ích của bản thân được đặt lên trên hàng đầu. Họ chẳng bao giờ để ý đến cảm nhận của người khác, Thế nên nếu kết giao với những người này thì bạn sẽ vô cùng thiệt thòi. Bạn xem người ta là bạn nhưng người ta chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi.

Quen với việc đánh giá người khác theo hướng tiêu cực

Kiểu người này lúc nào nhìn nhận cuộc đời, con người và cả sự vật theo chiều hướng tiêu cực. Biểu hiện như vậy chính là kẻ tiểu nhân. Ở lâu với kiểu người này thì tam quan của bạn rất dễ bị méo mó theo. Bạn cũng sẽ chẳng còn lạc quan, yêu đời như trước.

Ket giao voi kieu nguoi nay som muon ban bi ho keo xuong vuc tham

Tùy tiện động vào đồ đạc người khác, không tôn trọng sự riêng tư của cá nhân

Không tôn trọng riêng tư của người khác chính là biểu hiện khiến người khác khó chịu nhất. Trong cuộc sống, kiểu người như này dù không có được sự đồng ý của bạn thì họ vẫn tự nhiên như ở nhà mình, sờ mó chạm vào đồ đạc riêng tư của bạn. Khi bạn nhắc nhở họ sẽ giả vờ không hiểu.

Người như vậy không giỏi giữ bí mật, nếu bạn có chia sẻ bí mật gì với họ chắc chắn họ sẽ nói cho người thứ ba, thứ tư...biết. Tốt nhất đừng kết giao với kiểu người như này

Nói năng không suy nghĩ, thích ''dội nước lạnh'' vào người khác

 Ket giao voi kieu nguoi nay som muon ban bi ho keo xuong vuc tham-Hinh-2

Những người thẳng thắn, thích nói chuyện tuy hơi độc mồm một chút nhưng cái độc mồm của họ là chỉ sự thiếu sót của bạn, mong bạn thay đổi theo hướng tốt hơn. Trong khi đó những người vô duyên lại cứ nghĩ là mình thẳng thắn, họ nói chuyện không suy nghĩ, cứ thích làm người khác đau lòng. Khi có ai đó thất bại thì họ sẽ mỉa mai, công kích, điều đó làm họ thấy thoải mái.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)