Đời phụ nữ: Tim của bố mẹ, thân thể của chồng

Google News

Thật không sai khi nói, đời người phụ nữ tim của bố mẹ, thân thể của chồng, thời gian của con, chỉ nếp nhăn là của mình. Bởi họ phải gánh trên vai vô vàn trách nhiệm.

 1. Người đàn ông nhẹ nhàng mang trên vai hai chữ “công việc”, trong khi đấy, người phụ nữ bên cạnh đang quỳ rạp xuống đất bởi sức nặng của vô vàn trách nhiệm. Thật không sai khi nói, đời người phụ nữ tim của bố mẹ, thân thể của chồng, thời gian của con, chỉ nếp nhăn là của mình.

Doi phu nu: Tim cua bo me, than the cua chong

2. Miệng đời vốn lắm nhiễu nhương. Phụ nữ nếu đẹp một chút thì rước thị phi; xấu một chút thì chẳng ai ngó tới; sống thoáng một chút, lại bị gièm pha; ít nói một chút lại bị đánh giá là khó gần; muốn có sự nghiệp, sẽ bị nói không chăm lo cho gia đình, hám danh; không kiếm ra tiền, liền bị nói vô dụng, phải sống dựa vào người khác. 

Doi phu nu: Tim cua bo me, than the cua chong-Hinh-2

Sống làm hài lòng trăm miệng đời vô cùng khó, lại khổ vô cùng. Phụ nữ sống thật với chính mình, mới là hạnh phúc nhất.

3. Hãy giữ cho mình một chút thời gian và không gian riêng, để hưởng thụ, để tận hưởng cuộc sống của chính mình, đừng chần chừ một khắc một giây. Bởi cuộc đời có bao nhiêu để hững hờ?

4. Phụ nữ thông minh: Phàm là thứ mình từng có, hãy đừng quên. Thứ đã đạt được, hãy trân trọng hơn. Thứ thuộc về mình, đừng từ bỏ. Thứ đã mất, hãy chỉ giữ lại chút hồi ức. Muốn có được thứ gì, phải đường đường chính chính đoạt lấy bằng chính sức mình.

5. Phụ nữ nhiều khi chẳng cần gồng mình chứng tỏ điều gì hay phải làm ra những chuyện to tát nếu muốn được công nhận. Một người phụ nữ hạnh phúc đôi khi chỉ cần ngồi im như làn nước kia và toả ra nguồn năng lượng mát lành, tích cực, xoa dịu tâm hồn người đối diện, sẽ tỏa ra sức hút "hữu xạ tự nhiên hương", được nhiều người yêu mến.

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)