Có 4 kiểu lãng phí thời gian lại còn quý hơn vàng

Google News

Người bình thường rất vui khi tiếp xúc với người khác, nhưng người tốt lại không thích giao du. Bởi vì giao tiếp xã hội sẽ làm giảm đi chất lượng cuộc sống nên họ thà chọn ở một mình.

Lãng phí thời gian đọc

Một người có thể làm nhiều việc trong 24 giờ một ngày, nhưng một số người thích dành thời gian đó để đọc. Vũ khí lợi hại nhất đối với những người này chính là kiến thức mà họ tích lũy được qua việc học tập.

Tri thức chính là cách tốt nhất để nâng cao phẩm chất của con người. Đọc sách có thể nuôi dưỡng tâm hồn, đọc sách có thể làm cho con người ta tỏa sáng với cuộc sống rực rỡ và cũng có thể khiến con người trân trọng những cảnh quan cuộc sống khác nhau.

Lãng phí thời gian dành cho gia đình

Bất kỳ ai cũng đều có một thứ để nương tựa đó chính là gia đình, nơi mang đến những niềm vui, nỗi buồn. Khoảnh khắc đoàn tụ gia đình chính là niềm khao khát của nhiều người.

Co 4 kieu lang phi thoi gian lai con quy hon vang

Dù có thất bại, đau đớn ta sao thì miễn là được về nhà, mọi lo lắng sẽ tan biến hết. Gia đình chính là nơi bao dung, vỗ về khi tâm hồn mình đau đớn và khổ sở.

Lãng phí thời gian một mình

 Co 4 kieu lang phi thoi gian lai con quy hon vang-Hinh-2

Ở một mình chính là cách hiểu rõ bản thân mình hơn. Những người thích lãng phí thời gian ở một mình muốn làm mọi việc và nghĩ về tương lai trong môi trường yên tĩnh.

Lãng phí thời gian quản lý

Những người biết sử dụng thời gian một cách khôn ngoan, họ biết cách mở rộng chiều dài và chiều rộng của thời gian. Nhưng người này sẽ không lãng phí đi thời gian, nhưng họ biết cách lãng phí thời gian để làm việc nào đó ý nghĩa hơn.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)