Càng nhiều tiền, càng không được đến những nơi hao của này

Google News

Người càng giàu có, nhiều tiền bạc nếu cứ đến những nơi này thì chắc chắn tiêu tán gia sản, mất hết sự nghiệp.

Không đến những nơi dễ sinh chuyện

Là người thông minh, đừng dại rước thị phi vào mình. Muốn như vậy thì phải tuyệt đối tránh xa những nơi dễ sinh chuyện, chuyện của người khác thì đừng nên xem vào. Cũng đừng tuyệt đối thêm mắm, dặm muối, đổ dầu vào lửa.

Như vậy chính là mang tâm ác, chỉ rước nghiệp vào thân mà thôi. Đồng thôi thì ở chỗ thị phi cũng sẽ khiến bạn bị tiêm nhiễm những suy nghĩ tiêu cực, thói xấu...từ đó khiến cuộc đời khổ đau. Cuối cùng hậu quả là tiền mất sạch không kiểm soát. Đến lúc hối hận thì cũng chẳng ai có thể giúp được nữa.

Cang nhieu tien, cang khong duoc den nhung noi hao cua nay

Không nên nơi cờ bạc

Cờ bạc chính là nơi đã không chơi thì thôi, một khi đã chơi thì khó lòng mà dứt ra được. Thắng càng muôn chơi tiếp để thắng được nhiều hơn. Thua thì lại chọn cách vay mượn để cố gỡ gạc lại.

Cờ bạc chính là thứ khiến cho đời người mất hết danh sự, sự nghiệp, hạnh phúc mà mình có vun vén lâu nay. Cờ bạc khiến gia đình ly tán, người đời ghét bỏ. Nhiều người nợ nần cuối cùng phải sống chui sống lủi, khổ sở vô cùng.

Không tới nơi ''phong hoa tuyết nguyệt''

Cang nhieu tien, cang khong duoc den nhung noi hao cua nay-Hinh-2

Những nơi phong hoa tuyết nguyệt vẫn được khuyên nhủ là không nên đặt chân đến. Nhất là những người đó có gia đình, sự nghiệp ổn định. Đàn ông càng đến nơi này càng đắc tội với vợ con, tự bôi nhọ đến danh dự của mình.

Lâu dần khiến bản thân chẳng còn cơ hội để thăng tiến. Thậm chí khi thường xuyên lui tới những nơi này càng khiến bạn dễ mắc những căn bệnh nguy hiểm. Vừa tốn tiền lại tàn phá sức khỏe nhanh nhất.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)