3 thứ này mới chính là bùa mê khiến đàn ông mê đắm cả đời

Google News

Phụ nữ mà lúc nào mang khuôn mặt cau có, khó chịu thì chẳng thể nào khiến đàn ông mê mẩn được. Ngược lại kiểu phụ nữ dù bên ngoài không mấy xinh đẹp nhưng lúc nào bao dung thì lại khiến đàn ông mê đắm.

Biết nóng, giận một cách tinh tế

Phụ nữ ngoan quá chưa chắc đã khiến đàn ông mê, nói gì cũng nghe, có quát mắng cũng không phản bác. Mới đầu đàn ông sẽ cảm thấy bạn hiểu chuyện, nhưng lâu dần anh ta sẽ cho rằng bạn là người vô vị, không có chính kiến. Thế nên phụ nữ hãy nhớ việc bạn nóng - giận tinh tế, khôn ngoan sẽ khiến đàn ông dễ mềm lòng và cưng chiều hơn đấy.

Không phải cứ anh ta nói gì cũng nghe mới là tốt. Phụ nữ nên biết giữ chính kiến của mình, vừa khiến đàn ông sợ vừa khiến đàn ông nể phục.

Cởi mở, vui vẻ

 3 thu nay moi chinh la bua me khien dan ong me dam ca doi
(ảnh minh họa)

Chính cá tính này khiến phụ nữ luôn được mọi người xung quanh yêu quý. Ở công ty mọi người nể phục. Thế nên chị em phụ nữ ạ, chẳng dại gì mà không biết lấy lợi thế này của mình để tình tiền đều lên như diều gặp gió đúng không nào.

Độc lập

 3 thu nay moi chinh la bua me khien dan ong me dam ca doi-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Đây là điều vô cùng cần thiết không những để giữ chân người đàn ông mà còn vì chính bản thân mình phụ nữ ạ. Nhưng kiểu phụ nữ suốt ngày nhõng nhẽo, đòi hỏi khi người yêu hay người chồng có thể cảm thấy đang yêu thời gian đầu mà thôi. Nhưng dần dà sẽ khiến họ thực sự chán nản đấy.

Ngược lại kiểu phụ nữ tự lập, sẽ khiến đàn ông cảm thấy bạn đã trưởng thành, biết chăm sóc bản thân mình mà chẳng cần dựa dẫm vào bất cứ ai. Kiểu phụ nữ này cả trăm người đàn ông muốn cưới làm vợ, bởi vì có vợ giỏi chẳng khác nào như hổ mọc thêm cánh.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)