Tiến Đạt không tin Hari Won yêu Trấn Thành

Google News

Khi được hỏi về việc Hari Won là người yêu của Trấn Thành, Tiến Đạt nói rằng: "Điều đó khó lắm, chắc không xảy ra được đâu".

Xem clip Hari Won và Trấn Thành hóa cặp tình nhân trong "Ơn giời, cậu đây rồi":
Trước khi Hari Won và Tiến Đạt chính thức thừa nhận chia tay sau 9 năm yêu nhau, tin đồn mối quan hệ giữa cặp đôi rạn nứt vì có người thứ 3 đã được dấy lên nhưng người trong cuộc không ai lên tiếng.
  Trấn Thành và Hari Won.
Tien Dat khong tin Hari Won yeu Tran Thanh-Hinh-2
Một trong những dòng chia sẻ của Tiến Đạt trên trang cá nhân sau khi thừa nhận đã chia tay Hari Won. 
Khi ấy, trong một clip phỏng vấn với một trang tin tức về giải trí, MC đặt câu hỏi: "Có tin đồn Tiến Đạt - Hari Won chia tay. Điều ấy có đúng không?". Tiến Đạt nói: "Vậy mọi người tự tìm hiểu đi".
Tiếp đó, khi MC hỏi "Gần đây xuất hiện tin đồn Hari Won là người yêu của Trấn Thành, anh nói sao về điều này?" thì Tiến Đạt tỏ vẻ hơi bất ngờ và trả lời rằng: "Điều đó khó lắm, chắc không xảy ra được đâu".
Không biết trong khoảng thời gian trả lời đoạn phỏng vấn ấy, Tiến Đạt đã biết về mối quan hệ giữa Hari Won và Trấn Thành hay chưa, nhưng qua cách trả lời của Tiến Đạt có thể chắc chắn một điều, Tiến Đạt luôn muốn tìm cách để bảo vệ Hari Won, giữ hình ảnh đẹp nhất cho Hari trong mắt công chúng.
Sau khi Hari Won chính thức công bố chuyện chia tay với Tiến Đạt và mới đây là công khai chuyện tình với Trấn Thành, Tiến Đạt vẫn giữ im lặng và không lên tiếng bất cứ điều gì, anh chỉ đăng tải một số status vu vơ, đôi khi là clip, là dăm ba câu thơ hay những điều chiêm nghiệm về cuộc sống,... nhưng những dòng trạng thái ấy được nhiều khán giả cho là Tiến Đạt đang muốn nhắc về người cũ một cách đầy ẩn ý.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)