Quế Vân viết tâm thư "tố" Trường Giang "bắt cá hai tay"

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Quế Vân khẳng định hẹn hò Trường Giang đồng thời tiết lộ nhiều tình tiết mới trong chuyện tình ba người: cô, nam danh hài và Nhã Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quế Vân đã đăng tải bức tâm thư khẳng định chuyện tình cảm với Trường Giang đồng thời “tố” nam danh hài “bắt cá hai tay” khi anh còn hẹn hò với Nhã Phương. Mở đầu bức tâm thư, Quế Vân cho biết, cô quyết định lên tiếng vì cách hành xử đáng thất vọng của Trường Giang dù đã cố nhịn vì lỡ thương anh.
Que Van viet tam thu to Truong Giang bat ca hai tay
 Quế Vân (áo trắng) và Trường Giang (ngoài cùng bên trái). 
Nữ ca sĩ chia sẻ rằng nam danh hài đã nhiều lần làm cô bị tổn thương. Theo đó, khi Trường Giang tay trong tay Nhã Phương đến nhận giải Mai Vàng, Quế Vân đã không khỏi đau lòng. Bởi lẽ, chỉ trước đó vài ngày, cô và nam danh hài còn vui vẻ bên nhau. Cô trách tại sao Trường Giang không nói trước với cô.
Que Van viet tam thu to Truong Giang bat ca hai tay-Hinh-2
 Trường Giang tay trong tay với Nhã Phương khi tham gia buổi lễ trao giải Mai Vàng. 
Quế Vân viết: “Anh có nhớ lúc mình đang vui vẻ hạnh phúc rồi anh im lặng mất 3 ngày, không cho em một lý do không? Em đau. Em chịu. Em xác định mình sẽ không gặp lại nữa và theo linh tính 2 ngày sau, em mở tivi bất ngờ thấy anh và cô ấy cầm tay nhau đến nhận giải Mai Vàng. Lúc đó anh cầm tay cô ấy, anh có thấy xấu hổ và hổ thẹn với em không? Bởi em đâu làm gì sai với anh. Tại sao anh không nói trước với em một lời để em đỡ đau? Em có rơi nước mắt vì anh đó”.
Quế Vân đã quyết định quên Trường Giang khi cảm thấy bị tổn thương nặng nề. Bạn bè của cô cũng đều khuyên cô nên chấm dứt chuyện tình cảm với nam danh hài. Tuy nhiên, ngay sau đó, Trường Giang đã gọi điện cho Quế Vân để giải thích. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, nam danh hài thân mật với Nhã Phương vì người hâm mộ chứ không phải vì yêu. Khi nghe lời thanh minh của Trường Giang, Quế Vân tha thứ và trở lại với nam danh hài.
Quế Vân viết: “Ngay đêm hôm đó anh gọi cho em. Khi nhìn thấy số điện thoại của anh, tim em như vỡ tan. Em vui. Em nghe luôn và không hờn trách anh dù em rất buồn. Anh giải thích gì anh nhớ không? Anh nói rằng anh xuất hiện như vậy vì áp lực công việc và vì người “khác”, chứ trái tim anh không phải như vậy. Anh nhớ em. Anh phải làm vậy vì người hâm mộ. Em bỏ qua cho anh. Hôm sau, em đến với anh không màng đến lý do. Chúng mình hạnh phúc bên nhau được một ngày”.
Nữ ca sĩ còn chia sẻ, sau lần tình tứ ở lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang lại tiếp tục sánh đôi với Nhã Phương ở một bữa tiệc cuối năm cũng như còn về thăm nhà của Nhã Phương. Biết được điều này, Quế Vân quyết định lặng lẽ rút lui vì muốn Trường Giang được hạnh phúc. Cũng theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô rời xa anh vì ê-kíp của Trường Giang khi biết chuyện tình cảm của hai người đã ngăn cản.
Quế Vân viết: “Rồi ê-kíp của anh biết được, đã phá và ngăn cản anh đến với em. Em phải tự bỏ về, rời xa anh vì lòng tự trọng. Em đau. Anh cũng buồn đúng không? Em đã quyết định nói bé trợ lý chặn số anh vì em biết anh sẽ tìm em. 3 ngày em không nghe máy anh, thì ngày thứ 4, anh đã lại xuất hiện cùng cô ấy tại buổi tiệc cuối năm công ty anh, tay trong tay hạnh phúc. Em lại đau và cố gắng chấp nhận. Em quyết định không bao giờ nghĩ đến anh nữa. Rồi thì sao hả anh? Khi buổi sáng anh bay từ Buôn Mê Thuột về lại Sài Gòn. Hình như anh lên nhà cô ấy thăm gia đình. Em mừng cho anh. Thấy anh hạnh phúc. Em nghĩ người em thương hạnh phúc, em phải vui và cố quên anh đi”.
Trong lúc Quế Vân muốn chấm dứt chuyện tình cảm, Trường Giang đã cố gắng làm lành với cô. Theo đó, người trợ lý của nữ ca sĩ đã “bán đứng” cô để nam diễn viên có thể gặp cô. Sau đó, Quế Vân và Trường Giang tiếp tục ở bên nhau.
Quế Vân viết: “Khi anh bất ngờ đến, em không nói gì. Em buồn chán. Thì anh lại ôm em. Lúc đó em nhớ là điện thoại của anh có rất nhiều cuộc gọi facetime gọi đến nhưng anh không nghe. Bọn mình ôm nhau ngủ vì nhớ nhau”.
Quế Vân “tố” Trường Giang sống bạc khi nam diễn viên gặp cô và bỏ đi đến tận ngày mùng 5 tết. Cô không thể tin, Trường Giang lại đưa Nhã Phương đến điểm diễn mà cô và nam danh hài cùng góp mặt. Quế Vân trách nam diễn viên đùa giỡn với tình cảm của cô khi làm vậy. Nữ ca sĩ còn nghĩ rằng Nhã Phương còn hùa với Trường Giang để chọc tức cô.
Quế Vân viết: “Anh nhìn thấy em, anh vẫn còn nhăn nhở hỏi em rằng: “Tại sao em không nhìn anh?” Anh nghĩ đi. Anh đang đùa giỡn với trái tim em thế sao? Cô ấy mặt rất thích thú chọc tức em. Sau khi em thấy thái độ của cô gái này. Lúc đó em mới cảm thấy cô ấy không giống với những hình ảnh báo chí thường đăng”.
Trước việc sẽ bị cho là gây ồn ào vì muốn được nổi tiếng, Quế Vân phủ nhận. Nữ ca sĩ cho rằng, cô lên tiếng vì cô đang làm theo trái tim mách bảo. Cuối bức thư, Quế Vân bày tỏ sự thất vọng trước cách hành xử của Trường Giang cũng như người xung quanh anh mới chính là những người giết chết sự nghiệp của anh.
Quế Vân viết: “Ít nhiều anh cảm nhận được về con người em mà. Nhưng em xin lỗi. Khi em làm điều này xong, em thấy nhẹ lòng. Ai muốn nghĩ em đu bám để nổi tiếng đấy là việc cá nhân của họ. Em nói thật nè. Nổi phải có tài. Em tài cũng bình thường nên em chỉ làm nghề vì đam mê thôi. Còn thích nổi bằng cách này em không cần dùng đến. Chỉ là trái tim bị tổn thương. Em đang làm theo trái tim mách bảo anh ạ.
Và em cũng không quên nhắc anh rằng là một người đàn ông, nhất là người có tài có thể làm cho triệu người cười được nhưng lại để người bên cạnh mình chăm sóc mình tổn thương không một lời giải thích thì vứt đi anh à. Và những người xung quanh anh chính là những người tự tay giết chết sự nghiệp của anh nếu anh vẫn nghe lời họ và sống không có chính kiến”.
Đi kèm bức tâm thư, Quế Vân còn tung những tin nhắn thân mật giữa cô và một tài khoản được cho là của diễn viên hài Trường Giang. Ngoài ra, một số hình ảnh tình tứ giữa Quế Vân với nam danh hài cũng được cô chia sẻ để chứng minh cho những lời cô nói.
Que Van viet tam thu to Truong Giang bat ca hai tay-Hinh-3
 Chia sẻ của Quế Vân. 
Que Van viet tam thu to Truong Giang bat ca hai tay-Hinh-4
 Loạt tin nhắn giữa Quế Vân và  tài khoản được cho là của Trường Giang được nữ ca sĩ chia sẻ. 
Que Van viet tam thu to Truong Giang bat ca hai tay-Hinh-5
Theo lời của Quế Vân, Trường Giang và cô từng hẹn hò.   
Que Van viet tam thu to Truong Giang bat ca hai tay-Hinh-6
 Trường Giang bị Quế Vân "tố" "bắt cá hai tay". 
Que Van viet tam thu to Truong Giang bat ca hai tay-Hinh-7
 Loạt ảnh Quế Vân thân mật với Trường Giang.
Còn nhớ, vào ngày 13/2 vừa qua, Quế Vân đã đăng tải một đoạn clip thân mật giữa cô và Trường Giang. Đi kèm đoạn clip là dòng chú thích đầy ẩn ý: "Vì sao thế anh? Chắc một mình anh hiểu".
Que Van viet tam thu to Truong Giang bat ca hai tay-Hinh-8
 Chia sẻ của Quế Vân.
Hiện tại, ồn ào tình cảm của Trường Giang thu hút sự quan tâm của dư luận. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chưa có chia sẻ vào trước thông tin Quế Vân đưa ra. Trong khi đó, ngay sau khi đoạn clip được Quế Vân chia sẻ, Trường Giang và Nhã Phương vẫn khá thân thiết khi tay trong tay khi đến điểm diễn.
Thu Cúc

Bình luận(0)