Phản ứng của Quế Vân, Nhã Phương trước scandal của Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Dính nghi vấn có vợ và con, Trường Giang khiến fan hoang mang. Còn thái độ của Quế Vân và Nhã Phương ra sao trước scandal của Trường Giang?

Đầu năm 2016, danh hài Trường Giang liên tục vướng lùm xùm tình ái. Ồn ào chuyện tình cảm tay ba của Trường Giang và hai người đẹp showbiz Quế Vân - Nhã Phương chưa kịp lắng xuống thì mới đây nam danh hài dính nghi vấn đã có vợ và con trai 3 tuổi. 
Thông tin này lập tức khiến fan hoang mang. Là người trong cuộc, nam danh hài giữ thái độ im lặng hoặc từ chối trả lời về các vấn đề đời tư càng khiến dư luận thêm tò mò. 
Không chỉ chờ đợi câu trả lời chính thức của Trường Giang về lùm xùm tình ái, dư luận không khỏi tò mò thái độ của Quế Vân và Nhã Phương - hai cô gái liên quan mật thiết đến Trường Giang trong thời gian qua. 
Phan ung cua Que Van Nha Phuong truoc scandal cua Truong Giang
 Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương.
Về phía Quế Vân, sau khi đăng đàn tố Trường Giang "bắt cá hai tay", "cư xử không xứng mặt nam nhi", nữ ca sĩ tiếp tục có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên facebook. 
"Người quân tử chả sợ cọp mà chỉ sợ miệng kẻ gièm pha", Quế Vân viết. Thực tế qua thông tin từ đại diện của Quế Vân, nữ ca sĩ không hề hay biết thực hư lùm xùm chuyện đời tư của Trường Giang khi hai người quen nhau.
Trước đó, sau khi "lật mặt" Trường Giang và "dằn mặt" Nhã Phương, Quế Vân chia sẻ: "Cuộc sống luôn đặt ra những thử thách, không phải để hạ gục ta, mà để ta tự tôi luyện mình!".
Phan ung cua Que Van Nha Phuong truoc scandal cua Truong Giang-Hinh-2
 Chia sẻ của Quế Vân.
Trái với Quế Vân, Nhã Phương được cho là khá khéo léo khi giữ thái độ bình thản trước mọi chuyện. Cô nhẹ nhàng mà thâm thúy, lấy câu "Dĩ bất biến - Ứng vạn biến" để đáp lại Quế Vân cùng những thông tin ồn ào về mối quan hệ giữa Trường Giang và nữ ca sĩ.
Do đó sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Nhã Phương tiếp tục giữ thái độ bình thản khi Trường Giang tiếp tục vấp phải scandal không đáng có.
Phan ung cua Que Van Nha Phuong truoc scandal cua Truong Giang-Hinh-3
 Nhã Phương vui vẻ trước những ồn ào tình ái của Trường Giang.
Trước đó, sau khi bị Quế Vân bóc mẽ, danh hài Trường Giang bị một tài khoản Facebook tố đã có vợ và con trai 3 tuổi. Cụ thể, tài khoản Facebook tự giới thiệu là người "theo sát Trường Giang ngày đầu bước vào nghề" đã đăng hai bức ảnh được cho là vợ và con của danh hài. Cũng theo bài giới thiệu này, Trường Giang từng kết hôn từ 4 năm trước với một cô gái kém anh 5 tuổi và có chung với cô một cậu con trai kháu khỉnh.
Phan ung cua Que Van Nha Phuong truoc scandal cua Truong Giang-Hinh-4
 Một thành viên phủ nhận thông tin Trường Giang có con với người yêu 5 năm.
Tuy nhiên, một thành viên khác đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Theo thành viên này chia sẻ, người phụ nữ trên từng có cuộc tình 5 năm với nam danh hài khi anh chưa nổi tiếng, nhưng cô không có con với Trường Giang.
Diệu Nga

Bình luận(0)