Vừa sang Bỉ thi đấu Công Phượng đã gặp "sự cố" trên sân tập

Google News

(Kiến Thức) - Vừa sang tới Bỉ hội quân cùng các đồng đội sau buổi kiểm tra thể lực, Công Phượng đã gặp ngay sự cố trong buổi tập đầu tiên cùng với CLB Sint Truidense.

Như đã biết, tiền đạo Công Phượng đã chính thức ra mắt CLB Sint Truidense sau buổi kiểm tra y tế hôm 13/7. Không mất quá nhiều thời gian, Công Phượng đã bắt tay vào tập luyện để cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới.
Những hình ảnh đầu tiên của tiền đạo Công Phượng tại Sint Truidense cho thấy anh khá thoải mái và tự tin bên các đồng đội mới. Tuy nhiên, sự cố hy hữu đã xảy ra với tiền đạo người Nghệ An ngay trong buổi tập đầu tiên cùng CLB Sint Truidense.
Vua sang Bi thi dau Cong Phuong da gap
 
Cụ thể, trong tấm ảnh Công Phượng và đồng đội khởi động trước trận giao hữu với Gent đêm 13/7, anh và một cầu thủ mặc áo và quần không trùng số. Tiền đạo Việt Nam mặc áo số 15 nhưng quần lại là số 8. Cầu thủ khoác áo số 2 quần lại là số 77.
Đây là điều gần như không xuất hiện ở các đội bóng chuyên nghiệp, đặc biệt là các đội bóng tại châu Âu nơi sự chuyên nghiệp được đặt lên hàng đầu. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến trang phục của Công Phượng mặc nhầm quần. Hy vọng đây chỉ là một sự cố nhỏ.
Vua sang Bi thi dau Cong Phuong da gap
 
CLB Sint Truidense có 2 trận thi đấu giao hữu trước khi bước vào mùa giải mới với CLB Gent (ngày 13/7) và Lommel (ngày 18/7). Nhiều khả năng Công Phượng có thể được HLV Marc Brys cân nhắc điền tên vào đội hình Sint Truidense thi đấu giao hữu với Lommel ngày 18/7.
Sau đó, Sint Truidense sẽ đá trận mở màn giải VĐQG Bỉ vào ngày 27/7, gặp CLB Royal Excel Mouscron. Hy vọng Công Phượng sẽ có tên trong danh sách thi đấu và được ra sân để ra mắt các CĐV đội bóng nước Bỉ.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)