Vòng loại World Cup: Mất nhiều trụ cột, HLV Park xoay sở như nào?

Google News

Trước vòng loại World Cup 2022, ĐTQG Việt Nam mất nhiều trụ cột như Trọng Hoàng, Đình Trọng, Văn Hậu... vậy HLV Park Hang Seo sẽ xoay sở ra sao?

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) quyết định dời các tất cả các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sang tháng 6. Hình thức thi đấu sẽ không phải sân nhà sân khách mà tập trung tại một địa điểm (chưa xác định).
Cũng vì sự điều chỉnh này mà thay vì gặp Malaysia ở lượt trận đầu tiên, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia. Rồi sau đó mới lần lượt gặp Malaysia, UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Vong loai World Cup: Mat nhieu tru cot, HLV Park xoay so nhu nao?
 Đội tuyển Việt Nam sẽ thiếu vắng một số cầu thủ trụ cột trong trận gặp Indonesia.
Dù chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng G nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo cũng không thể chủ quan bởi lực lượng của tuyển Việt Nam ở trận này không phải mạnh nhất.
ĐTQG Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng, Đình Trọng vì án phạt thẻ. Ngoài ra, Văn Hậu gần như chắc chắn sẽ không thể kịp đạt phong độ tốt nhất vào tháng 6.
Tuy nhiên, trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn khá nhiều lựa chọn khác. Ở vị trí của Trọng Hoàng, ông thầy người Hàn Quốc có những cái tên có khả năng thi đấu tốt bên hành lang phải như Văn Thanh, Hồ Tuấn Tài, Phạm Xuân Mạnh, Sầm Ngọc Đức...
Ở phía cánh đối diện ở vị trí của Văn Hậu, thời gian qua HLV Park Hang Seo thử nghiệm rất nhiều cầu thủ và mang về tín hiệu tích cực. Trong đó phải nhắc tới Hồng Duy, Trần Văn Kiên, Vũ Xuân Cường...
Còn với vị trí của Đình Trọng, bộ đôi của Viettel là Tiến Dũng và Ngọc Hải vẫn thi đấu ổn định. Bên cạnh đó, phong độ xuất sắc của Thành Chung cũng khiến HLV Park Hang Seo không phải lo lắng quá nhiều cho tấm là chắn trước khung thành.

Mời quý độc giả xem video: Filip Nguyễn chia sẻ về điểm đến trong tương lai không phải là Việt Nam - Nguồn: Thể Thao 247


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)