Vợ Trọng Hoàng: Yêu chồng vì tính thật thà, khiêm tốn

Google News

Phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ. Vợ của Trọng Hoàng là người phụ nữ như thế để giúp chồng có thể yên tâm cống hiến cho tuyển Việt Nam.

Hồi cuối năm ngoái, Trọng Hoàng đã quyết định cưới vợ. Cô gái may mắn sở hữu trái tim của chàng tiền vệ xứ Nghệ là Quỳnh Anh - người vợ thầm lặng trong mọi bước đi của Trọng Hoàng.
Ngược lại, Trọng Hoàng cũng cảm nhận được may mắn lớn nhất trong cuộc sống là có một người vợ biết yêu thương chồng, chấp nhận thiệt thòi để Trọng Hoàng đi đá bóng tốt nhất.
Vo Trong Hoang: Yeu chong vi tinh that tha, khiem ton
 
Hôm đám cưới, Trọng Hoàng xin trở về khi đang tập huấn cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị chp AFF Cup 2018. Thế nên, Trọng Hoàng không thể có một tuần trăng mật với vợ. Trọng Hoàng cưới vợ xong vội vã lên tuyển tập trung cùng toàn đội.
Mối tình của Quỳnh Anh và Trọng Hoàng kéo dài được hơn 3 năm trước khi cả hai người quyết định đi đến đám cưới. Quỳnh Anh đã chia sẻ sau AFF Cup 2018 rằng: “Tôi quen anh Hoàng cách đây ba năm. Ban đầu, tôi băn khoăn khi quyết định quen nghiêm túc 1 cầu thủ. Vì cầu thủ đi nhiều, vất vả nhưng qua tìm hiểu, tiếp xúc thì rất quý con người của anh Hoàng. Anh ấy hiền lành, thật thà, khác rất nhiều so với trên sân cỏ. Thế nên tôi nghĩ anh Hoàng là người có thể tin tưởng suốt cuộc đời”.
Với Quỳnh Anh, Trọng Hoàng có 2 đặc tính đáng yêu là kiên trí trong tập luyện và sống rất khiêm tốn trong cuộc sống lẫn sân cỏ.
Vo Trong Hoang: Yeu chong vi tinh that tha, khiem ton-Hinh-2
 
Thế nên, Quỳnh Anh hạnh phúc khi nói về chồng giống như một sự may mắn lớn trong cuộc đời. Vì Quỳnh Anh có thể gặp một người chồng biết quan tâm đến mình, mọi người xung quanh và cho cả hai bên gia đình.
“Tôi cảm thấy tự hòa và may mắn khi làm vợ của anh Hoàng”, Quỳnh Anh nói về chàng tiền vệ tuyển Việt Nam trong niềm hạnh phúc.
Với Quỳnh Anh, chuyện không có được tuần trăng mật sau đám cưới với chồng là chuyện không hề lớn lao. Vì hai vợ chồng có thể thu xếp một thời gian khác để đi du lịch, bù đắp lại cho thời gian đám cưới xong phải tạm chia tay để Trọng Hoàng lên tuyển Việt Nam.
Có thể nói, Trọng Hoàng đã có một người vợ rất thông minh, xinh đẹp và luôn yêu thương chồng, lúc nào cũng nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất nhằm giúp chồng phát triển sự nghiệp. Quỳnh Anh cũng chính là điểm tựa quan trọng để Trọng Hoàng chơi thăng hoa cùng tuyển Việt Nam.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)