Vợ Bùi Tiến Dũng khoe mặt mộc, lộ diện mạo chuẩn "mẹ bỉm"

Google News

Vợ Bùi Tiến Dũng vốn được biết đến là một người mẫu sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng thân hình đầy quyến rũ.

Vợ Bùi Tiến Dũng chỉ sau một thời gian hạ sinh con trai đã bắt đầu quay trở lại với guồng quay công việc. Sự nhanh nhẹn, năng động của bà xã nam thủ môn đình đám vô tình gây ra luồng ý kiến trái chiều. Một số người khuyên cô nàng nên dành thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe khi vừa mới "vượt cạn", bên cạnh đó đa số khán giả lại cho rằng nên tôn trọng mọi quyết định của nữ người mẫu.

Mới đây trên trang cá nhân, Dianka đã chia sẻ khoảnh khắc cô đích thân chăm sóc quý tử khi ở nhà. Ngoài sự khéo léo, dân tình còn vô cùng thích thú với diện mạo chuẩn "mẹ bỉm" của người đẹp.

Vo Bui Tien Dung khoe mat moc, lo dien mao chuan
 Vợ Bùi Tiến Dũng

Trong story mới nhất dễ dàng nhận thấy vợ Bùi Tiến Dũng ăn vận khá đơn giản, thoải mái với một chiếc áo thun dài tay kẻ dọc cùng quần vải. Cô nàng còn thoải mái khoe mặt mộc tươi tắn cùng làn da đẹp "không tỳ vết". Khi ngắm nhìn diện mạo của Dianka, nhiều người cảm thấy khó tin khi biết cô mới trải qua một lần sinh nở cách đây không lâu.

Vo Bui Tien Dung khoe mat moc, lo dien mao chuan
Vợ Bùi Tiến Dũng thực hiện từng bước vệ sinh cho con trai vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận 

Tại thời điểm khi mới sinh con, Dianka không ngần ngại dành nhiều lời có cánh tới Bùi Tiến Dũng: "Cảm ơn rất nhiều chồng của em. Sự hỗ trợ của anh có ý nghĩa rất lớn đối với em. Anh luôn ở đó khi em thực sự cần. Những lời nói và sự hiện diện của anh đã cho em một nguồn sức mạnh và năng lượng to lớn. Khi cùng nhau, chúng ta có thể làm được mọi thứ. Yêu anh".

Trong thời gian vợ chồng Bùi Tiến Dũng đều lựa chọn khéo léo bảo vệ diện mạo quý tử mỗi khi khoe khoảnh khắc đời thường ở trên mạng xã hội
Theo Phương Vy/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)