VĐV điền kinh nổi tiếng bị tố ngoại tình, đánh vợ gây phẫn nộ

Google News

Sau khi bị tố cáo ngoại tình, đánh vợ, VĐV điền kinh này "ngựa quen đường cũ" khi đến hành hung mẹ vợ để "cướp" con gái đi.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước lời tố cáo chồng của MC, bình luận viên bóng đá Trương Mạc Hàn. Cụ thể, cô vạch trần chồng mình là vận động viên điền kinh nổi tiếng Trương Bồi Manh ngoại tình và thường xuyên đánh vợ con.
Cặp đôi kết hôn vào giữa năm 2019. Trong những tháng ngày chung sống, nữ MC thường xuyên bị chồng thực hiện những hành vi thô bạo khiến cả người đầy những vết bầm tím. Cụ thể, anh ta túm tóc, đập đầu vào tường, bóp cổ, tát, dùng chân đá hay đè mạnh cô xuống sàn… Sau mỗi lần như thế, Trương Bồi Manh lại mong được tha thứ. Sự chân thành của chồng khi xin lỗi khiến người vợ này mềm lòng.
Thế nhưng, những trận đòn roi không hề dừng lại, Trương Mạc Hàn bị chồng đánh đập kể cả khi đang mang thai. Thậm chí, anh ta còn tịch thu điện thoại để cô không thể báo cảnh sát.
VDV dien kinh noi tieng bi to ngoai tinh, danh vo gay phan no
Hai vợ chồng Trương Mạc Hàn và Trương Bồi Manh.
Giải thích cho vợ về bản tính thích bạo hành, Trương Bồi Manh cho rằng đó là do hormone nam của anh quá mạnh.
Chịu đựng bị đánh đập vì con gái, nhưng khi phát hiện chồng ngoại tình, nữ bình luận viên bóng đá cảm thấy không thể chịu đựng cuộc hôn nhân này nữa. Chủ nhân bài tố cáo cho biết chồng mình hay ra ngoài vào đêm khuya để hẹn hò với người con gái khác. Chính vì thế, cô quyết định li dị.
Nộp xong đơn kiện, người mẹ tội nghiệp đem con về quê. Gần hai tháng sau, khi vợ không có ở nhà, VĐV điền kinh đưa người đến đánh đập mẹ và dì của cô để cướp lại con gái.
Không biết được tung tích con, nữ MC phải đăng tải chuyện gia đình lên mạng xã hội với hi vọng có thể chấm dứt cuộc hôn nhân địa ngục này và giúp con gái tránh xa người cha bạo lực. Bà mẹ một con hối hận khi đã im lặng để gia đình bị liên lụy.
Ngay khi vừa đăng tải, bài tố cáo của Trương Mạc Hàn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, lời giải thích vô tâm của Trương Bồi Manh về sở thích bạo lực khiến dân tình vô cùng phẫn nộ.
Theo Phạm Quỳnh Thương / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)