U23 Việt Nam nhận nhiều đề cử ở cúp Chiến thắng 2018

Google News

Sáng nay, tại Hà Nội, Cúp Chiến thắng 2018 - Giải thưởng thường niên uy tín tôn vinh những cá nhân, tập thể xứng đáng nhất của thể thao Việt Nam đã chính thức được công bố và phát động.
 
 

 

 

Đây là năm thứ tư giải thưởng được ví như “Oscar của Thể thao Việt Nam” và cũng là lần đầu tiên, bóng đá ghi dấu ấn mạnh mẽ tới vậy trong danh sách đề cử các hạng mục.
Đặc biệt, U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam sẽ “cạnh tranh trực tiếp” ở giải thưởng Đội tuyển của năm. Hai đội bóng đá khác cũng góp mặt trong danh sách đề cử ở hạng mục này là nhà vô địch V-League 2018, Hà Nội FC và Á quân giải Futsal CLB Châu Á 2018, Thái Sơn Nam.
U23 Viet Nam nhan nhieu de cu o cup Chien thang 2018
Những gương mặt vàng của TTVN chụp ảnh cùng BTC trong lễ công bố giải thưởng cúp Chiến thắng 2018 
Không chỉ chiếm 2/6 đề cử ở hạng mục Đội tuyển của năm, U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam còn ghi dấu ấn ở 2 hạng mục giải thưởng cá nhân. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được đề cử giải thưởng Nam VĐV của năm còn hậu vệ Đoàn Văn Hậu được đề cử giải thưởng VĐV trẻ của năm.
Ngoài Nguyễn Quang Hải U23 Việt Nam, những ứng viên khác cho giải thưởng Nam VĐV của năm gồm: Nguyễn Văn Trí (Pencak Silat), Trần Đinh Nam (Pencak Silat), Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội), Nguyễn Minh Phụng (Karatedo).
Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu sẽ đua tranh cùng nữ võ sĩ Teakwondo Hồ Thị Kim Ngân, VĐV điền kinh Vũ Thị Ngọc Hà, VĐV điền kinh Nguyễn Trung Cường và kình ngư Nguyễn Huy Hoàng.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)