Trọng Hoàng đón con trai đầu lòng

Google News

Con trai đầu lòng của 'Hoàng bò' có biệt danh đáng yêu là 'Bê' nhé!

 

 Hôm nay (ngày 9/3), cầu thủ Trọng Hoàng cùng vợ là Phan Quỳnh Anh đã vui mừng và hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. Anh chàng tiết lộ biệt danh con trai là 'Bê'.

Trong Hoang don con trai dau long

Trọng Hoàng háo hức thông báo với người hâm mộ

Cách đây ít giờ, chàng tuyển thủ kỳ cựu của đội tuyển Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con mình trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ: '9h30. Chào mừng em Bê về với đội của mình'.

Trong ảnh, vợ của Trọng Hoàng tươi cười bên em bé Bê mới sinh đang ngủ ngon lành. Hình ảnh rất giản dị nhưng khiến ai nấy đều cảm thấy ấm áp.

Trong Hoang don con trai dau long-Hinh-2

Hình ảnh giản dị của gia đình Trọng Hoàng khiến người hâm mộ thích thú.

Dưới bài đăng, đông đảo bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng niềm vui đặc biệt của Trọng Hoàng cùng bà xã. Đặc biệt phải kể đến những đồng đội đã kề vai sát cánh với anh trong nhiều giải đấu như Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài…

Nhiều người còn hài hước đùa vui rằng, bé Bê chính là 'bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp' của cầu thủ CLB Viettel.

Trong Hoang don con trai dau long-Hinh-3

Nhiều cầu thủ đã gửi lời chúc đến gia đình Trọng Hoàng.

Bên cạnh thành tích đáng nể trong sự nghiệp bóng đá, Trọng Hoàng còn khiến khán giả ngưỡng mộ với chuyện tình yêu xa đẹp như mơ với bà xã. Người đánh cắp trái tim tiền vệ xứ Nghệ là Quỳnh Anh. Cô xuất thân trong một gia đình trí thức và đang làm việc trong ngành công an.

Trong Hoang don con trai dau long-Hinh-4

Trọng Hoàng và bà xã cưới nhau vào cuối năm 2018.

Trọng Hoàng và bà xã quen nhau 3 năm trước khi đi đến quyết định kết hôn. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào cuối tháng 10/2018, thời điểm đội tuyển Việt Nam đang tập huấn bên Hàn Quốc để chuẩn bị AFF Cup 2018. 

Theo Vũ Linh/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)