Trào lưu CĐV xuống sân thưởng nóng cho cầu thủ V.League

Google News

(Kiến Thức) - Thưởng nóng cho các cầu thủ ở V.League không còn quá xa lạ, ngoài tiền mặt thì các CĐV còn chọn tặng những món đồ công nghệ hay vàng. 

Chuyện thưởng nóng cho các cầu thủ sau mỗi trận đấu ở V.League đang dần trở nên thịnh hành. Không chỉ có những ông bầu xuống tận đường piste để thưởng nóng bằng tiền mặt, mà bây giờ NHM cũng xuống sân để thưởng nóng cho cầu thủ. Bên cạnh tiền mặt, còn có cả những món quà bằng hiện vật như vàng, iPad hay mới đây nhất là iPhone 6 plus.
Trao luu CDV xuong san thuong nong cho cau thu V.League
 Mới đây, tiền vệ Vũ Minh Tuấn được CĐV thưởng nóng sau bàn thắng duy nhất giúp CLB Than Quảng Ninh hạ gục CLB ĐTLA. Ảnh: CLB Than Quảng Ninh. 
Mới đây, ngay sau trận thắng Đồng Tâm Long An với tỷ số 1-0 của CLB Than Quảng Ninh, một CĐV đã xuống sân thưởng nóng một chiếc ĐT Iphone 6 Plus (có giá trên thị trường khoảng trên dưới 20 triệu đồng) cho cầu thủ Vũ Minh Tuấn của CLB Than Quảng Ninh, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Than Quảng Ninh vượt qua Đồng Tâm Long An.
Vũ Minh Tuấn không phải là cầu thủ đầu tiên được nhận thưởng nóng sau trận đấu bằng hiện vật. Trước đó, Hội trưởng hội cổ động viên của CLB Than Quảng Ninh là ông Trần Lê Trung từng “thưởng nóng” cho các cầu thủ CLB Than Quảng Ninh như Quang Hải, Hồng Quân hay thủ môn Tuấn Linh trong những trận đấu các cầu thủ này thi đấu xuất sắc.
Trao luu CDV xuong san thuong nong cho cau thu V.League-Hinh-2
 Quang Hải (trái) được thưởng nóng 30 triệu sau trận đấu với B.Bình Dương. Ảnh: CLB Than Quảng Ninh. 
Không chỉ thưởng nóng bằng hiện vật, các CĐV còn thưởng nóng bằng tiền mặt. Trong trận đấu thắng CLB Than Quảng Ninh trước B.Bình Dương, tiền vệ Quang Hải cũng nhận thưởng nóng bằng một “cục tiền” trị giá 30 triệu đồng từ một CĐV giấu tên. Cũng được thưởng tiền như Quang Hải là cầu thủ Quốc Phương của CLB Thanh Hóa khi anh có pha vô lê tuyệt đẹp giúp Thanh Hóa vượt qua Hà Nội T&T ngay trên sân nhà. Sau trận đấu, một CĐV đã xuống tận sân thưởng nóng cho Quốc Phương một món tiền đó là 20 triệu đồng.
Trao luu CDV xuong san thuong nong cho cau thu V.League-Hinh-3
 CLB Đồng Tháp thưởng một chỉ vàng cho mỗi bàn thắng trên sân nhà cho cầu thủ ghi bàn. Ảnh: Báo Bóng Đá. 

Nhiều CLB cũng áp dụng hình thức thưởng nóng "ngay tại trận". Cụ thể, để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, CLB Đồng Tháp đã áp dụng cách thưởng lạ, đó là từng bàn thắng trên sân nhà của mỗi cầu thủ sẽ được quy ra thành một chỉ vàng đeo ngay vào tay các cầu thủ. Nhưng đội bóng miền Tây chỉ áp dụng thưởng vàng trên sân nhà.

Thiên Anh

Bình luận(0)