Tới Việt Nam từ vùng dịch SARS-CoV-2, HLV Park Hang-seo “an toàn” rời sân bay

Google News

(Kiến Thức) - Vậy là mọi tin đồn về việc HLV Park Hang-seo bị cách ly vì dịch Sars-cov-2 đã rõ ràng và mọi người có thể thở phào nhẹ nhõm chờ những trận đấu sắp tới của ông thầy người Hàn cùng các học trò.

Như thông tin đã đưa, những ngày gần đây xuất hiện thông tin HLV Park Hang-seo phải cách ly khi từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam. Điều này phát xuất từ việc Hàn Quốc trở thành địa điểm bùng phát của dịch SARS-CoV-2. Tuy nhiên, tối ngày 23/2 sau 5 tiếng trên chuyến bay từ sân bay Incheon (Seoul, Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo và vợ đã có mặt tại Nội Bài.
HLV Park Hang Seo và vợ bay từ Hàn Quốc sang Việt Nam nên nhiều người lo ngại ông có thể bị cách ly hoặc kiểm tra y tế khó khăn. Tuy nhiên, cả hai đều không gặp vấn đề về thủ tục an ninh, kiểm tra thân nhiệt tại sân bay trong bối cảnh vùng dịch SARS-CoV-2 đang tăng mạnh tại Hàn Quốc.
Toi Viet Nam tu vung dich Sars-cov-2, HLV Park Hang-seo
Thủ tục mất thời gian nhất của hai vợ chồng là kiểm tra dịch cho vật nuôi khi cả hai có đem theo chú chó cưng về Hàn Quốc từ trước tết. Sau khi hoàn tất, vợ chồng ông Park di chuyển rất nhanh ra ôtô riêng đã đợi sẵn bên ngoài đi thẳng về nhà riêng trong khuôn viên của LĐBĐ Việt Nam.
Như vậy, HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Việt Nam sau 3 lần đổi lịch. Dự kiến ngày 25/2, ông Park sẽ có cuộc họp với VFF về kế hoạch hoạt động của đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.
Toi Viet Nam tu vung dich Sars-cov-2, HLV Park Hang-seo
Nếu không có vấn đề về sức khỏe, HLV Park Hang-seo sẽ tới các SVĐ ở Việt Nam để theo dõi các trận đấu thuộc V.League 2020 khởi tranh từ ngày 6/3.
Cũng theo lịch từ LĐBĐ Việt Nam, ngày 21/3, đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung, đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 trên SVĐ Gò Đậu (Bình Dương). Ngày 31/3, đội chạm trán Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)