Thắng Malaysia tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam nhận mưa tiền thưởng

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 1 tỷ là số tiền ĐT Việt Nam nhận được sau khi có chiến thắng trước Malaysia trên sân nhà trong hành trình tại AFF Cup 2018, đây là nguồn khích lệ về vật chất kịp thời cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0 trên SVĐ Mỹ Đình không chỉ giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng thứ 2 tuyệt đối tại AFF Cup 2018 mà còn khiến CĐV nước nhà có cảm xúc phấn khích tột độ và đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.
Cùng với chiến thắng đầu tay trên sân nhà tại AFF Suzuki Cup 2018, nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang-seo đã được ghi nhận bằng cơn mưa tiền thưởng đã rơi xuống đầu họ.
Đầu tiên là Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố thưởng cho toàn đội số tiền là 600 triệu đồng sau chiến thắng trước Malaysia.
Thang Malaysia tai AFF Cup 2018, DT Viet Nam nhan mua tien thuong
 
Cùng với VFF, tập đoàn T&T của bầu Hiển cũng tuyên bố thưởng cho thầy trò Park Hang Seo 500 triệu đồng. Trong trận thắng Malaysia, bầu Hiển cũng trực tiếp có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình cổ vũ cho tuyển Việt Nam.
Sau khi đội bóng của HLV Park Hang Seo hạ đẹp đối thủ khó nhằn này, ông bầu của nhà vô địch V-League lập tức "cảm xúc", thưởng động viên cho đội nhà và trong đó cũng có các "gà cưng" của bầu hiển như Văn Quyết, Duy Mạnh, Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu, Hùng Dũng.
Thang Malaysia tai AFF Cup 2018, DT Viet Nam nhan mua tien thuong-Hinh-2
 
Như vậy, tổng tiền thưởng mà đội tuyển Việt Nam có được nhờ chiến thắng Malaysia là 1,1 tỷ đồng. Phía VFF cho hay, đây chỉ là phần thưởng động viên cho thầy trò Park Hang Seo ở khía cạnh tinh thần, bởi trận thắng Malaysia thực chất mới là vòng bảng. Những phần thưởng lớn vẫn dành ở phía trước cho đội tuyển Việt Nam.
Theo lịch trình, tối 17/11 toàn đội sáng bay sang Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu thứ ba tại AFF Cup vào ngày 20/11 tới.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)