Sở thích đan len của nam vận động viên nhảy cầu ở Olympic Tokyo

Google News

Tom Daley mất hơn một ngày để hoàn thành chiếc túi len với kích cỡ đựng vừa tấm huy chương vàng.

Trong ngày 26/7 tại Olympic Tokyo 2020, Tom Daley và đồng đội Matty Lee tham dự nội dung nhảy đôi cầu cứng 10 m nam, vượt qua đối thủ Trung Quốc Cao Yuan và Chen Aisen với số điểm 471,81. Cả hai giành tấm huy chương vàng danh giá.

Theo Insider, Tom Daley đã bày tỏ sự vui mừng trên trang cá nhân sau khi đạt thành tích cao tại cuộc thi. Anh chia sẻ với người hâm mộ sẽ cất giữ huy chương vàng luôn sáng bóng, an toàn ở một nơi đặc biệt.

So thich dan len cua nam van dong vien nhay cau o Olympic Tokyo

Tom Daley tại Olympic Tokyo 2020. Ảnh: Insider.

Vận động viên đã tự tay đan móc chiếc túi len với hình ảnh cờ nước Anh ở mặt trước và quốc kỳ Nhật Bản phần mặt còn lại. Chiếc túi có kích cỡ bằng huy chương, giúp giảm tình trạng trầy xước khi được bao phủ bởi lớp len mềm bên ngoài.

Tom Daley mất một ngày để hoàn thiện phần khung và điểm xuyết màu sắc quốc kỳ khoảng 6 tiếng.

"Tôi trân trọng tấm huy chương mà bản thân đã đạt được bằng cách tự làm chiếc vỏ bọc để giữ chúng luôn mới. Công việc đan móc giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của tôi như việc giảm căng thẳng trước ngày thi đấu", vận động viên chia sẻ.

So thich dan len cua nam van dong vien nhay cau o Olympic Tokyo-Hinh-2

Vận động viên tự may túi để đựng huy chương vàng. Ảnh: Insider.

Tom Daley cũng có một tài khoản Instagram chuyên đăng tải hình ảnh những tác phẩm đan móc len. Anh chuyên làm đồ thời trang với kiểu áo cardigan, váy dài, áo khoác hay phụ kiện mũ len.

Thế mạnh của vận đông viên chính là cách phối màu trên từng sản phẩm. Anh thường nghiên cứu bảng màu sắc để tạo nên sự nhuần nhuyễn khi kết hợp các sắc thái nóng và lạnh. Mỗi bài đăng trên trang của Tom Daley nhận hơn 10.000 lượt tương tác với 178.000 người theo dõi.

Tất cả sản phẩm đều không được bán và chỉ dành tặng người thân, khán giả. Mỗi thiết kế đều mất khoảng 1 tuần để hoàn thiện từ khâu lên ý tưởng, dựng khung cho đến việc phối màu.

So thich dan len cua nam van dong vien nhay cau o Olympic Tokyo-Hinh-3

So thich dan len cua nam van dong vien nhay cau o Olympic Tokyo-Hinh-4

Sản phẩm len của Tom Daley. Ảnh: @madewithlovebytomdaley.

Theo Thiên Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)