Sầm Ngọc Đức “đá láo”, Chủ tịch Hữu Thắng chính thức lên tiếng

Google News

Chủ trương của Ban lãnh đạo CLB TP.HCM là xây dựng một hình ảnh đẹp về CLB trong mắt NHM, vậy nên vụ việc Sầm Ngọc Đức vào bóng thô bạo đối với Nguyễn Thế Hưng khiến những người đứng đầu không thể ngồi yên.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất tại vòng 20 V.League 2018, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về chủ nhà, hậu vệ Sầm Ngọc Đức có pha vào bóng nguy hiểm bên hàng lang cánh trái. Tình huống bóng 50/50, nhưng cựu cầu thủ Hà Nội FC chơi cao chân và đạp thẳng vào vai Thế Hưng, khiến cho hậu vệ cùa Than Quảng Ninh đau đớn nằm sân.
Chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng. 
Rất may cho hậu vệ người Đồng Nai là kịp thủ thế nên không có chấn thương đáng tiếc xảy ra. Nhưng với riêng Sầm Ngọc Đức thì nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Trần Văn Lập.
Cú vào bóng tai hại của Sầm Ngọc Đức đã ảnh hưởng không chỉ đến cá nhân cầu thủ này lẫn người đồng nghiệp Thế Hưng và CLB TP.HCM mà còn cả hình ảnh của nền bóng đá nước nhà. Hiểu rõ điều đó, Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng đã đăng đàn xin lỗi người hâm mộ.
“Có thể vào bóng quyết liệt, vì là môn đối kháng nhưng động tác phản cảm như thế thì không được, phải loại bỏ bằng mọi giá. Ngọc Đức đã xin lỗi Thế Hưng, ban huấn luyện Than Quảng Ninh. Cháu biết lỗi mình rất nặng và mọi trình bày lúc này đều là thừa. Chúng tôi rất riếc, xin lỗi cá nhân Thế Hưng, CLB Than Quảng Ninh cũng như người hâm mộ về sự cố phản cảm này”, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng trả lời trên tờ Thanh Niên.
“Tôi nói với Đức, cầu thủ lúc này lúc khác. Chú cũng từng như thế chứ không riêng gì cháu. Là đàn ông, phải biết giữ cân bằng tâm lý khi vào sân. Đây cũng là bài học cho các cầu thủ CLB TP.HCM. Đã vào sân tất cả phải tập trung chuyên môn và vượt qua mọi câu chuyện ngoài lề. Riêng với CLB, chúng tôi không can thiệp vào công việc của HLV Toshiya Miura, và sẽ chấp nhận mọi hình phạt của Ban kỷ luật VFF và sẽ giáo dục lại các vận động viên”, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam khép lại.
Về phần mình, hậu vệ Sầm Ngọc Đức cũng cho biết anh đã gửi lời xin lỗi tới cầu thủ Thế Hưng của CLB T.Quảng Ninh. Cầu thủ người Nghệ An cũng cho biết sẽ chấp nhận mọi án phạt được đưa ra từ phía VFF nhưng hy vọng sẽ có cơ hội để sửa chữa sai lầm sau đó.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)