Quế Ngọc Hải kêu gọi người hâm mộ “tiếp lửa” trận tái đấu Trung Quốc

Google News

Trung vệ Quế Ngọc Hải hy vọng 2 vạn người hâm mộ sẽ tới sân Mỹ Đình trong ngày Mùng Một Tết Nhâm Dần, cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận tái đấu Trung Quốc.

Ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất tốt khi đối đầu với Trung Quốc. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo để thua 2-3 sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính trên sân trung lập ở UAE.
Đây cũng là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam nhỉnh hơn đối thủ về nhiều chỉ số, trong đó 2 bàn thắng ấn tượng, đẹp mắt của Hồ Tấn Tài và Nguyễn Tiến Linh cuối hiệp 2. Đáng tiếc, đội tuyển Việt Nam lại đánh rơi một điểm ở phút bù giờ sau sai lầm của hàng phòng ngự.
Que Ngoc Hai keu goi nguoi ham mo “tiep lua” tran tai dau Trung Quoc
Đội tuyển Việt Nam thua 2-3 rất đáng tiếc ở trận lượt đi. 
Đánh giá về trận đấu này, Quế Ngọc Hải cho biết: "Đó là một trận đấu mà toàn đội đã trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng cũng đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, từ tinh thần cho đến những nỗ lực của toàn đội khi có bàn gỡ hòa ở những phút cuối, nhưng rồi lại để mất điểm ở những giây bù giờ.
Dù chưa giành được kết quả như mong đợi nhưng toàn đội đã thể hiện được rất nhiều, mang đến sự tự tin cho đội tuyển ở những trận đấu tiếp theo".
Quế Ngọc Hải nhấn mạnh trận lượt về sắp tới khi gặp lại Trung Quốc có ý nghĩa rất quan trọng đối với tinh thần của toàn đội trong năm mới, vì vậy đội tuyển Việt Nam cố gắng thi đấu tốt hơn nữa, tập trung hơn nữa và thi đấu với tinh thần chiến đấu cao hơn nữa để có thể mang về niềm vui cho người hâm mộ trong ngày đầu xuân.
Que Ngoc Hai keu goi nguoi ham mo “tiep lua” tran tai dau Trung Quoc-Hinh-2
Quế Ngọc Hải tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt hơn ở trận tái đấu Trung Quốc. 
Đặc biệt cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam hy vọng 2 vạn cổ động viên sẽ tới sân Mỹ Đình trong ngày Mùng Một Tết sắp tới: "Ngày Mùng Một Tết đúng là một dịp rất đặc biệt đối với mỗi gia đình, tuy vậy toàn đội vẫn hy vọng mọi người sẽ đến sân thật đông và mang đến bầu không khí thật cuồng nhiệt để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam.
Bóng đá nói chung và đội tuyển nói riêng, việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà luôn luôn là điều vô cùng tuyệt vời. Đó là liều thuốc tinh thần đã giúp cho đội tuyển Việt Nam trải qua rất nhiều trận đấu khó khăn với những đối thủ rất mạnh.
Hy vọng ở trận đấu vào ngày Mùng Một Tết sắp tới, đông đảo người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu với tinh thần cao và giành kết quả thuận lợi cho trận đấu đầu năm mới".
Do đã nhận hai thẻ vàng, Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt khi đội tuyển Việt Nam làm khách của Australia (16h10 ngày 27/1). Trung vệ SL Nghệ An sẽ trở lại ở trận đấu với Trung Quốc tại Mỹ Đình.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc diễn ra vào 19h00 ngày 1/2/2022 (Mùng Một Tết âm lịch) trên sân Mỹ Đình. Vé xem trận đấu chính thức được mở bán qua kênh online từ ngày 18/1.
Que Ngoc Hai keu goi nguoi ham mo “tiep lua” tran tai dau Trung Quoc-Hinh-3
 
Theo An An/Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)