Quang Hải thừa sức đá nếu U22 Việt Nam vào chung kết SEA Game 30?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, bác sĩ của U22 Việt Nam khẳng định Nguyễn Quang Hải chỉ bị rách cơ, cần khoảng hai tuần để hồi phục.

Quang Hải dính chấn thương sau pha va chạm với trung vệ Irfan ở phút 18, trong trận U22 Việt Nam thắng Singapore 1-0 ngày 3/12. Sáng hôm sau, thủ quân của đội tuyển U22 Việt Nam được đưa tới bệnh viện tại Manila để chụp chiếu và xét nghiệm. Anh vắng mặt khi Việt Nam hoà 2-2 với Thái Lan ở loạt trận cuối cùng vòng bảng SEA Games 30.
Quang Hai thua suc da neu U22 Viet Nam vao chung ket SEA Game 30?-Hinh-3
Quang Hải dính chấn thương trong trận đấu với U22 Singapore. 
“Chúng tôi đã cho Quang Hải đi chụp và làm các xét nghiệm. Kết quả, cậu ấy bị rách đầu dài của cơ nhị đùi trái. Thông tin cậu ấy bị đa chấn thương gồm rách cơ, tổn thương cơ háng, sụn đầu gối là không chính xác”, bác sĩ Trần Anh Tuấn chia sẻ trước buổi tập sáng 6/12.
“Quang Hải cần uống thuốc, kết hợp với vật lý trị liệu như lazer điện phân, tập các bài hồi phục. Chấn thương rách cơ này cần khoảng hai tuần để hồi phục. Nhưng chúng tôi đang cố hết sức để cậu ấy có thể sớm trở lại. Nếu Quang Hải đá được mới ra sân, không thi đấu trong tình trạng cố”, HLV Trần Anh Tuấn nói thêm.
Quang Hai thua suc da neu U22 Viet Nam vao chung ket SEA Game 30?-Hinh-2
Quang Hải nở nụ cười trong buổi tập mới nhất. 
Trước đó sau trận hoà 2-2 với Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho hay Quang Hải chắc chắn không thể đá bán kết, nhưng nếu đội vào chung kết, anh có thể có cơ hội vào sân.
Hiện tại đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng B với 13 điểm. Đội sẽ gặp Campuchia tại bán kết, vào ngày 7/12.

Clip Hòa 2 đều, U22 Việt Nam tiễn U22 Thái Lan về nước -Nguồn: VTV24

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)