Phan Văn Đức 'phá dớp' sau 5 lần 7 lượt bị chỉ trích phong độ

Google News

Phan Văn Đức lập công trước thềm AFF Cup 2020 diễn ra.

Thời gian qua, Phan Văn Đức gặp phải không ít khó khăn, áp lực. Anh bị dư luận chỉ trích phong độ ngày càng đi xuống. Bản thân nam cầu thủ cũng thừa nhận điều này.

Trong một chia sẻ Văn Đức cho biết, anh sẽ nỗ lực tập luyện lấy lại phong độ, để không phụ lòng thầy và các đồng đội trong các mùa giải sắp tới.

"Thời gian vừa qua khó khăn và áp lực nhưng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng. Mỗi lúc vào sân tôi luôn cháy hết mình, đá hết mình làm những gì tốt nhất cho đội.

Rõ ràng vào đến vòng này các đối thủ rất mạnh, qua các trận đấu chúng tôi rút kinh nghiệm và có bài học. Sau này Việt Nam có kinh nghiệm vào vòng loại cuối cùng thì chắc sẽ tốt lên", anh nói.

Phan Van Duc 'pha dop' sau 5 lan 7 luot bi chi trich phong do

Không phụ lòng mong mỏi của mọi người, mới đây Văn Đức đã "phá dớp" lập công. Theo đó, 4 ngày trước khi lên đường sang Singapore chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp tuyển Lào tại AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo đã cho đội tuyển Việt Nam thi đấu nội bộ.

Ở buổi đấu tập này, đội hình được ban huấn luyện chia đều giữa các cầu thủ trụ cột và cầu thủ mới. Bàn thắng đầu tiên đến từ vị trí của hậu vệ Bùi Tiến Dũng. Bàn thắng thứ 2 là của Phan Văn Đức.

Phan Van Duc 'pha dop' sau 5 lan 7 luot bi chi trich phong do-Hinh-2

Phan Văn Đức có bàn thắng quan trọng thúc đẩy tâm lý (Ảnh: VFF)

Dù chỉ là cuộc đấu nội bộ song với việc Văn Đức ghi được bàn thắng cũng phần nào cho thấy được sự nỗ lực của nam cầu thủ. Bàn thắng trong trận đấu tập chắc chắn cũng sẽ giúp Văn Đức tự tin, thầy Park an tâm hơn trong các trận đấu chính tới đây.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, thời gian qua tuyển Việt Nam vẫn miệt mài tập luyện tại Vũng Tàu. Ngày 27/11, thầy Park sẽ cho đội nghỉ xả hơi và quay trở lại "khuôn khổ" vào ngày 28/11.

Phan Van Duc 'pha dop' sau 5 lan 7 luot bi chi trich phong do-Hinh-3

 Đội sẽ còn 2 ngày tập luyện tại Vũng Tàu trước khi di chuyển lên TP.HCM vào ngày 30/11 và bay sang Singapore vào ngày 1/12. Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân vào ngày 6/12 gặp Lào.

 

Theo Min/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)