Nhan sắc vợ Công Phượng, bạn gái Quang Hải không chỉnh sửa

Google News

Viên Minh, Huỳnh Anh hay Nhật Linh, Hoàng Anh đều được nhiều dân mạng khen ngợi nhan sắc tươi tắn, không khác nhiều so với ảnh tự đăng trên mạng.

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua

Ngày 24/7 diễn ra trận đối đầu giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Viên Minh - vợ sắp cưới Công Phượng - tới sân để cổ vũ anh. Cô đeo khẩu trang, ngồi lặng lẽ ở một góc khán đài tránh ống kính phóng viên. Trước đó, sau lễ đính hôn, Viên Minh cũng có mặt trên khán đài cổ vũ chồng sắp cưới khi CLB TP.HCM gặp Viettel tại vòng 5 V.League 2020. Ảnh: Duy Anh.

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua-Hinh-2

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua-Hinh-3

Dù mỗi lần xuất hiện đều kín đáo, đeo khẩu trang, không khó để người hâm mộ nhận ra Viên Minh có làn da sáng, vẻ ngoài tươi tắn. So với các bức ảnh hiếm hoi về cô trên mạng xã hội, không có sự khác biệt nhiều về nhan sắc của Viên Minh. Ảnh: FBNV.

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua-Hinh-4

Cũng trong trận đấu ngày 24/7, Huỳnh Anh có mặt trên sân Thống Nhất để cổ vũ Quang Hải. Cô ngồi cạnh bố mẹ bạn trai, có nhiều khoảnh khắc vui vẻ, thân thiết với bà Cúc. Trước đó, 3 người cùng đáp chuyến bay vào TP.HCM, Huỳnh Anh thường khoe ảnh chụp chung thân thiết tại trang cá nhân. Ảnh: Duy Anh.

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua-Hinh-5

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua-Hinh-6

Nàng WAG gốc Nha Trang được nhiều người khen nhan sắc rạng rỡ. Làn da trắng mịn, khuôn mặt mũm mĩm của cô không khác nhiều so với ảnh trên trang cá nhân. Trong những lần tới sân cổ vũ bạn trai trước đó, Huỳnh Anh đều xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào, thu hút sự chú ý. Ảnh: Instagram NV, Việt Hùng.

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua-Hinh-7

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua-Hinh-8

Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu - gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài trận đấu tâm điểm vòng 5 V.League 2020 giữa chủ nhà Hà Nội và SLNA. Qua ống kính phóng viên, nhan sắc cô gái sinh năm 1999 được khen cuốn hút trong chiếc sơ mi trắng và lối trang điểm nhẹ. Ngày 10/7 vừa qua, CLB Hà Nội thông báo Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam sau một mùa giải thi đấu cho SC Heerenveen (Hà Lan). Ảnh: Việt Hùng, Instagram NV.

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua-Hinh-9

Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ, Nhật Linh - vợ Phan Văn Đức - vẫn đến sân cổ vũ chồng trong trận SLNA gặp Viettel trên sân Vinh ngày 18/7. Ảnh: Việt Hùng.

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua-Hinh-10

Nhan sắc bà bầu sinh năm 1998 được nhiều dân mạng nhận xét không khác nhiều so với thời con gái. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe ảnh được chồng quan tâm, chăm sóc trước ngày sinh. Ảnh: Instagram NV.

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua-Hinh-11

Thùy Phương (trái) - vợ Quế Ngọc Hải, Khánh Linh - vợ Bùi Tiến Dũng ngồi cạnh nhau khi tới cổ vũ chồng thi đấu. Cả hai đều là mẹ một con khi bé Sunny vừa đón sinh nhật 2 tuổi còn bé Shi cũng gần một tuổi. Ảnh: Việt Hùng.

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua-Hinh-12

Nhan sac vo Cong Phuong, ban gai Quang Hai khong chinh sua-Hinh-13

Thùy Phương, Khánh Linh cũng sở hữu nhan sắc được khen ngợi, ưa nhìn ngay cả khi không có phần mềm chỉnh ảnh. Tại trang cá nhân thời gian gần đây, hai bà mẹ trẻ chủ yếu đăng tải hình ảnh con gái, gia đình thay vì ảnh selfie. Ảnh: Instagram NV.

Theo Mai An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)