Người hùng Văn Lâm nói gì sau khi ĐT Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019?

Google News

(Kiến Thức) - Là người hùng của đội tuyển Việt Nam khi cản phá thành công 1 quả sút phạt 11m, Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ của mình về thành công chung của toàn đội.

Đội tuyển Việt Nam đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 sau khi hạ Jordan với tỷ số 4-2 trên chấm 11m. Bên cạnh sự cống hiến của toàn đội tuyển Việt Nam thì người ta không thể phủ nhận sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm.
Chính Văn Lâm đã là người đẩy thành công cú sút 11m trong loạt penalty cân nào của cầu thủ số 10 Ahmed Samir. Để rồi Bùi Tiến Dũng là người "kết liễu" đối thủ bằng pha bỏ cổ chân cực ngọt.
Nguoi hung Van Lam noi gi sau khi DT Viet Nam vao tu ket Asian Cup 2019?
 
Chia sẻ sau loạt 11m cân não với Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, Văn Lâm cho biết: "Tất cả mọi người đều biết toàn đội đã cố gắng trong suốt 120 phút thi đấu. Loạt sút luân lưu đã có một chút may mắn, nhưng niềm vui mà chúng tôi có được hoàn toàn xứng đáng".
Bên cạnh đó, bí quyết để Văn Lâm đứng vững trong khung thành của đội tuyển Việt Nam trong loạt sút 11m với đối thủ Jordan được thủ thành này cô đọng trong 2 từ đó là "tự tin".
Trong quá khứ, Văn Lâm cũng có những ký ức đẹp khi đối đầu với đội tuyển Jordan. Trong cả hai trận hai đội chạm trán nhau tại vòng loại Asian Cup 2019, thủ thành Việt kiều này đều đứng trong khung gỗ và giúp Việt Nam xuất sắc cầm hòa đại diện đến từ Tây Á.
Hòa 1-1 trong 90 phút chính thức và hai hiệp phụ, đội tuyển Việt Nam bước vào loạt sút luân lưu và giành chiến thắng với sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Lương Xuân Trường và Bùi Tiến Dũng.
Dù Minh Vương là cầu thủ duy nhất của đội bóng áo đỏ thực hiện cú sút luân lưu không thành công nhưng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn đi tiếp vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 với chiến thắng 4-2 trên loạt 11m trước Jordan.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)