Neymar thừa nhận thói ăn vạ tại World Cup, cầu mong được tha thứ

Google News

Trong đoạn video quảng cáo mới đây, tiền đạo Neymar đã lên tiếng thừa nhận hành vi ăn vạ thô thiển của mình tại World Cup 2018.

Neymar thua nhan thoi an va tai World Cup, cau mong duoc tha thu
 
Neymar được kỳ vọng lớn sẽ giúp ĐT Brazil đăng quang ngôi vô địch tại World Cup 2018. Tuy nhiên, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới đã không thể hiện được nhiều khi chỉ ghi được 2 bàn thắng và Selecao sớm dừng chân ở tứ kết sau thất bại trước ĐT Bỉ.
Những màn trình diễn của Neymar không để lại ấn tượng gì đặc biệt, nhưng cầu thủ này lại ghi dấu ấn theo chiều hướng tiêu cực. Anh vận dụng hết tài ăn vạ khiến giới truyền thông tốn quá nhiều giấy mực suốt kỳ World Cup. Theo các số liệu thống kê, Neymar có tổng cộng đến 14 phút lăn lộn, la hét và kêu than trên mặt cỏ nước Nga.
Các tình huống ăn vạ của Neymar đã tạo thành trào lưu xấu đối với cộng đồng, dẫn đến xuất hiện nhiều clip tái hiện hình ảnh này, nhưng được thực hiện với tập thể đông đảo người hâm mộ. Không những thế, nhiều cựu danh thủ cũng như các tổ chức đã yêu cầu FIFA phải có hành động trừng phạt Neymar.
Trước làn sóng chỉ trích hướng về phía mình, trong đoạn clip quảng cáo cho "New Man" của Gillette Brasil, Neymar đã lên tiếng trần tình về hành vi không đúng mực của mình.
Neymar thua nhan thoi an va tai World Cup, cau mong duoc tha thu-Hinh-2
 
"Mọi người nghĩ tôi đã làm quá lên và đôi lúc đúng là như thế, nhưng việc tôi đã bị phạm lỗi là sự thật. Bạn không thể hiểu những gì tôi đã gặp trên sân", Neymar chia sẻ.
Bên cạnh đó, Neymar cũng lên tiếng trần tình về việc mình bỏ đi mà không trả lời phỏng vấn ở trận thua ĐT Bỉ tại World Cup 2018: "Tôi không trả lời phỏng vấn bởi vì tôi chưa quen với việc làm cho các cổ động viên thất vọng. Việc tỏ ra thô lỗ với các phóng viên không có nghĩa tôi là người hư hỏng. Lúc đó tôi thực sự chưa biết cách chấp nhận thất bại".
"Trong tôi vẫn còn tính trẻ con. Đôi khi nó làm mê hoặc thế giới, nhưng lần khác nó lại khiến mọi người nổi điên. Nhiệm vụ của tôi là giữ cho cậu bé này luôn tồn tại. Các bạn có thể nghĩ tôi đã ngã quá nhiều, nhưng sự thật là tôi không cố để ngã mà là tôi sụp đổ. Thất bại trước Bỉ khiến tôi đau đớn hơn bao giờ hết", Neymar nói thêm.
Cũng trong đoạn clip này, ngôi sao người Brazil khẳng định anh sẽ thay đổi và cầu xin sự tha thứ từ NHM: "Tôi đã mất nhiều thời gian để chấp nhận những sự chỉ trích. Nhiều lần, tôi tự nhìn mình trong gương và tự nhủ sẽ thay đổi bản thân thành một con người mới tốt hơn. Nhưng bây giờ tôi đã ở đây với trái tim mở rộng. Tôi đã ngã, nhưng chỉ những người ngã mới có thể đứng dậy. Các bạn có thể tiếp tục ném đá, hoặc vứt chúng đi và đỡ tôi dậy. Khi tôi đứng dậy, đội tuyển Brazil sẽ đứng dậy"
Theo Bóng Đá +

>> xem thêm

Bình luận(0)