Mỹ nhân võ thuật Việt đẹp mê hồn: Bay người kẹp cổ như phim

Google News

Sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng chuẩn mực như diễn viên, cô nàng 23 tuổi Nguyễn Lê Thảo Uyên có võ công khá cao cường khi sở hữu đai đen taekwondo, kỹ năng vovinam điêu luyện.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn kèm chiều cao 1m65, Nguyễn Lê Thảo Uyên dễ thu hút những người đối diện. Tuy có vẻ ngoài khá “thục nữ” nhưng cô gái sinh năm 1997 quê Lâm Đồng không hề dễ bị ăn hiếp khi đang sở hữu đai đen taekwondo.

My nhan vo thuat Viet dep me hon: Bay nguoi kep co nhu phim

Thảo Uyên có niềm đam mê lớn với võ thuật từ lúc học lớp 4

Thảo Uyên bắt đầu đến với võ thuật từ năm lớp 4. Cô từng vô địch cả 2 nội dung đối kháng và quyền của tỉnh. Bên cạnh taekwondo, Thảo Uyên còn học thêm vovinam. Cô gái 23 tuổi gây ấn tượng khi chỉ mới tập buổi thứ 3 đã có thể tung người kẹp cổ như trong phim.

“Chắc vì đã tập luyện taekwondo một thời gian dài nên khi tập thêm vovinam, tôi thấy rất dễ tiếp thu. Chỉ cần được hướng dẫn và chịu khó quan sát là làm được. Lúc mới bắt đầu tập taekwondo, tôi chỉ nghĩ là tập cho vui. Nhưng sau khi được chọn đi thi đấu và giành thành tích, tôi nhận ra đam mê của mình. Từ đó tôi bắt đầu tập luyện nghiêm túc hơn”, Thảo Uyên nhớ lại.

Cô gái sinh năm 1997 cho biết bản thân cực kỳ yêu cảm giác chiến đấu trên thảm, thích sự cổ vũ và cháy hết mình cùng đồng đội. Chính vì vậy dù hiện tại không còn điều kiện để đi thi đấu, cô vẫn duy trì tập luyện để nâng cao sức khỏe và tự bảo vệ mình.

My nhan vo thuat Viet dep me hon: Bay nguoi kep co nhu phim-Hinh-2

"Hot girl võ thuật" 23 tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng "vạn người mê"

Ngoài võ thuật, Thảo Uyên còn có niềm đam mê với bộ môn bóng đá nghệ thuật (freestyle football). Cô nàng hào hứng chia sẻ vào động tác mà mình đã tập được. Hiện tại, Thảo Uyên vừa tốt nghiệp loại xuất sắc ngành marketing & sales. Dù vậy, cô vẫn được cộng đồng mạng gọi với biệt danh “hot girl võ thuật” với hơn 20 nghìn lượt người theo dõi trên trang cá nhân.

Một số hình ảnh ấn tượng của Thảo Uyên:

My nhan vo thuat Viet dep me hon: Bay nguoi kep co nhu phim-Hinh-3

Thảo Uyên còn có niềm yêu thích với bộ môn bóng đá nghệ thuật

My nhan vo thuat Viet dep me hon: Bay nguoi kep co nhu phim-Hinh-4

 

My nhan vo thuat Viet dep me hon: Bay nguoi kep co nhu phim-Hinh-5

Vẻ đẹp thu hút của "hot girl võ thuật" 23 tuổi

My nhan vo thuat Viet dep me hon: Bay nguoi kep co nhu phim-Hinh-6

My nhan vo thuat Viet dep me hon: Bay nguoi kep co nhu phim-Hinh-7

Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/my-nhan-vo-thuat-viet-dep-me-hon-bay-nguoi-kep-co-nhu-phim-c9a758976....Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/my-nhan-vo-thuat-viet-dep-me-hon-bay-nguoi-kep-co-nhu-phim-c9a758976.html

My nhan vo thuat Viet dep me hon: Bay nguoi kep co nhu phim-Hinh-8

Cờ tướng đỉnh cao: Cao thủ Việt thắng vua cờ Trung Quốc

Chấp đối thủ chơi Pháo trống kỳ thủ Việt Nam vẫn giành thắng lợi ngoạn mục.

Bấm xem >>

 

Theo Lê Phong/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)