Mỗi bài đăng trên Instagram của Ronaldo có giá… hơn 17 tỷ đồng

Google News

Instagram của Cristiano Ronaldo có tới hơn 136 triệu lượt theo dõi, nên việc anh là cầu thủ có giá trị mỗi bài đăng cao nhất trong Thế giới bóng đá năm 2018 là hoàn toàn dễ hiểu.

Việc chia sẻ hình ảnh, video hay bài viết trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram đã trở thành một thói quen thường nhật của thời đại này. Với những người bình thường, mỗi bài post hay vài tấm hình đăng dù là có ý nghĩa gì đi chăng nữa thì cũng chỉ được chia sẻ và phản hồi trong một nhóm nhỏ.
Một bài đăng quảng cáo giày của CR7 trên Instagram (Ảnh: @ronaldo Instagram). 
Với những ngôi sao đẳng cấp toàn cầu, rất nhiều trong số đó là các cầu thủ bóng đá triệu phú, thì mỗi lần đoạn viết hay hình ảnh được đăng tải qua tài khoản chính thức của họ trên mạng xã hội thì khác. Bởi nó đem lại cho những Cristiano Ronado, Lionel Messi hay Neymar rất nhiều tiền.
Theo tính toán từ HopperHQ.com, một công cụ đo lường - phân tích giá trị và hiệu ứng từ mạng xã hội (đặc biệt là Instagram) của các ngôi sao hàng đầu thì Ronaldo chính là người sở hữu giá trị bình quân từ mỗi bài đăng trên Instagram cao nhất trong Thế giới bóng đá năm 2018.
Thống kê cho thấy, mỗi bài đăng có-chi-tiết-quảng-cáo của Ronaldo trên Instagram có giá khoảng 750 nghìn USD – tương đương gần 17,5 tỷ đồng, giúp CR7 độc bá ở vị trí số 1 BXH Instagram Sport Rich List 2018. Việc Ronaldo vô đối ở hạng mục này cũng dễ hiểu bởi tài khoản Instagram của anh có tới 136 triệu lượt (người) theo dõi.
Sau Ronaldo lần lượt là những cái tên quen thuộc trong hàng ngũ những siêu sao bóng đá như Neymar (600 nghìn USD/bài đăng quảng cáo), Messi (500 nghìn). Cựu danh thủ David Beckham và đồng đội cũ của Ronaldo ở Real – Gareth Bale là những cái tên còn lại trong Top 5.
Nếu tính trên bình diện Toàn cầu và không phân biệt ngành nghề, Ronaldo xếp thứ 3 ở giá trị mỗi bài đăng trên Instagram, chỉ sau Kylie Jenner- ngôi sao truyền hình thực tế vốn được coi là mỹ nữ nóng bỏng nhất Instagram (1 triệu USD) và nữ ca sĩ Selena Gomez (800 nghìn USD).
Theo Tầm Hoan/VNBĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)