Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng mua túi hiệu tặng quà 8/3 sớm cho con gái

Google News

Luôn được mệnh danh là con gái cưng, Khánh Linh khoe túi hàng hiệu mẹ tặng 8/3 sớm, ăn mừng vì năm nay có thêm cháu ngoại. Không hổ danh là 'bà mẹ quốc dân'.

Mặc dù chưa tới 8/3, nhưng vợ của Bùi Tiến Dũng đã nhận được quà hàng hiệu từ mẹ ruột. Cô hạnh phúc chia sẻ món quà lên trang cá nhân của mình: 'Năm nay có thêm em shi, bà ngoại tặng quà to quá'. Có lẽ, đây là phần thưởng dành cho con gái khi sinh cho bà một đứa cháu ngoại kháu khỉnh.
Me vo Bui Tien Dung mua tui hieu tang qua 8/3 som cho con gai
Vợ Bùi Tiêns Dũng khoe túi hàng hiệu mẹ tặng.
Mẹ Khánh Linh từng chia sẻ bà không mong mỏi gì nhiều trước khi con gái về nhà chồng. 'Mẹ chỉ mong dù bất cứ ở nơi nào con cũng phải hoàn thành trách nhiệm của người vợ, người con dâu. Bởi đó mới là tổ ấm đi hết cuộc đời của con. Bố mẹ chỉ là nơi sinh ra, là chốn gửi thân của con lúc ấu thơ', bà Thơ nhắn nhủ.
Bà còn viết trên mạng xã hội: 'Mẹ chỉ mong khi con về với gia đình chồng, dù cuộc sống thế nào, hãy luôn dành cho họ nụ cười thật tươi và tình cảm chân thành. Cha mẹ chồng cũng như cha mẹ mình, hãy luôn quan tâm lo lắng và yêu thương con nhé. Trăm năm hạnh phúc các con của mẹ'.
Me vo Bui Tien Dung mua tui hieu tang qua 8/3 som cho con gai-Hinh-2
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng cùng gia đình trong lễ ăn hỏi (Ảnh: FBNV)
Qua những lời chia sẻ của bà Thơ, có thể thấy được sự yêu thương, lo lắng dành cho cô con gái cưng khi về nhà chồng. Với độ 'chịu chi' của mẹ vợ, cũng phần nào thấy được gia thế khủng của nhà ngoại chàng cầu thủ.
Theo Linh Hồ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)